Quảng cáo

Ronaldo nói gì khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2016?

Thứ ba, 10/01/2017 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không nằm ngoài dự đoán, Cris Ronaldo của Real Madrid đã chính thức trở thành chủ nhân giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA năm 2016.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2016

Ronaldo, Messi và Griezmann là ba cái tên đã lọt vào danh sách đề cử cuối cùng cho danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2016". Trong số này, Ronaldo nổi lên hơn cả với chức vô địch Champions League và EURO 2016. Cũng chính nhờ những thành công trên, anh đã giành được danh hiệu Quả bóng vàng do tạp chí France Football tổ chức bình chọn.

Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2016

Tại Gala trao giải của FIFA mới đây, không nằm ngoài dự đoán khi Cris Ronaldo chính thức trở thành chủ nhân danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA năm 2016. Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng, Cris Ronaldo cho biết: "Tôi xin được gửi lời cảm ơn tới đội tuyển quốc gia, CLB Real Madrid, huấn luyện viên, đồng đội và gia đình tôi đã có mặt tại đây ngày hôm nay. 2016 là một năm thành công nhất trong sự nghiệp của tôi, tôi đã cùng CLB và ĐTQG giành chiến thắng tại Champions League và EURO. Với phong độ tuyệt vời, tôi không thể quên một năm đáng kinh ngạc này. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã bỏ phiếu, ủng hộ cho tôi.

Tôi không biết nói gì hơn, đây là giải thưởng cá nhân và nó nói lên tất cả. Tôi sẽ không thét lên. Chỉ tiếc là một vài người của Barcelona không có mặt ở đây, nhưng điều đó cũng dễ hiểu".

Các giải thưởng được trao tại Gala

- Cầu thủ nam xuất sắc nhất: Cristiano Ronaldo

- Cầu thủ nữ xuất sắc nhất: Carli Lloyd

- Bàn thắng đẹp nhất năm - FIFA Puskas: Mohd Faiz Subri, tiền vệ khoác áo Penang FA (Malaysia) đã có một cú sút phạt đưa bóng đi với quỹ đạo không tưởng.

- Giải thưởng thành tựu trọng đời: "Vua futsal" người Brazil, Falcao.

- HLV nam hay nhất năm: Claudio Ranieri (Leicester City)

- HLV nữ xuất sắc nhất năm 2016: HLV Netd Silvia (Đức)

- Giải thưởng FIFA Fair Play: CLB Atletico Nacional (Colombia) khi đội bóng này đã quyết định nhường lại chức vô địch Copa Sudamericana cho Chapecoense, đội bóng Brazil không may gặp thảm họa rơi máy bay khiến gần như toàn bộ thành viên thiệt mạng khi đang trên đường đến Colombia đá trận chung kết lượt đi.

- Giải thưởng CĐV của năm thuộc về màn cổ động ấn tượng của các fan Borussia Dortmund và Liverpool trong trận tứ kết lượt về Europa League mùa trước trên sân Anfield.

- Đội hình tiêu biểu của FIFPro

Thủ môn: Manuel Neuer

Hậu vệ: Dani Alves, Gerard Pique, Sergio Ramos, Marcelo

Tiền vệ: Luka Modric, Toni Kroos, Andres Iniesta

Tiền đạo: Lionel Messi, Luis Suarez, Cristiano Ronaldo


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Ronaldo nhan giai Cau thu xuat sac nhat FIFA 2016 Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT