Quảng cáo

Ronaldo ‘mở cửa’ về Anh, HLV Mourinho chú ý

Thứ bảy, 05/08/2017 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây ngay trước Tòa án Tây Ban Nha, Cris Ronaldo bất ngờ hé lộ ý muốn trở lại Anh thi đấu.

Thảm họa khi các cầu thủ nghĩ mình là Messi - Ronaldo

Cris Ronaldo đang gặp khó khăn bởi cáo buộc trốn thuế lên đến 14,7 triệu euro trong thời gian khóac áo Real Madrid. Mới đây siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải có mặt trước Tòa án để giải trình, tại đây CR7 đã có những đáp trả mạnh mẽ khẳng định mình luôn làm tròn nghĩa vụ đóng thuế.

Ronaldo đang gặp rắc rối bởi cáo buộc trốn thuế

Bên cạnh đó, Ronaldo vô tình để lộ ý định muốn trở lại Anh thi đấu. Trước Tòa án Tây Ban Nha, Ronaldo cho biết: "Tôi chưa bao giờ gặp vấn đề này tại Anh, đó là lý do tại sao tôi luôn muốn trở lại đấy thi đấu. Tôi luôn hoàn thành đầy đủ những khoản thuế, dù ở Anh hay ở Tây Ban Nha.

Như mọi người thấy, tôi không thể giấu điều gì, bởi vậy thật là vô lý nếu tôi làm việc đó (trốn thuế). Thông tin về tôi như một cuốn sách mở, bạn chẳng cần làm gì, chỉ cần lên Google và gõ tên tôi thì mọi thông tin đều hiện ra. Ví dụ như tạp chí Forbes, họ đã công bố mọi khoản thu nhập của tôi".

Buổi làm việc đầu tiên của Ronaldo với Tòa án đã kết thúc, thế nhưng mọi chuyện chưa dừng lại và sắp tới anh sẽ tiếp tục phải giải trình.

Phát biểu trên của Ronaldo cho thấy anh luôn có ý định trở lại Anh thi đấu trong tương lai. Nếu trở lại, chắc chắn Man Utd là điểm đến được đề cập đến đầu tiên.

Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho cho biết ông muốn đưa Ronaldo về Old Trafford. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì điều này gần như là không thể bởi Ronaldo chẳng có lý do gì để rời Real Madrid. Nhưng bây giờ, khi CR7 gặp rắc rối về scandal trốn thuế, nó làm anh buồn chán và có thể rời Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT