Quảng cáo

Ronaldo không thể về Man Utd

Thứ bảy, 31/10/2015 16:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo chuyên gia Guillem Balague, Ronaldo không thể về Man Utd bởi Quỷ đỏ đời nào chịu bỏ ra số tiền lớn thuyết phục Real Madrid nhả người.

VIDEO: Ronaldo béo tái xuất với pha lừa bóng đẳng cấp

Trong nhiều kỳ chuyển nhượng qua, thông tin Man Utd muốn có Cris Ronaldo liên tục xuất hiện. Khả năng CR7 trở lại Old Trafford là điều hoàn toàn có thể xảy ra, bởi đây chính là nơi anh đã gây dựng tên tuổi và CR7 muốn trở về 'mái nhà xưa' trước khi giải nghệ cũng là điều dễ hiểu.

Guillem Balague, Ronaldo, Man Utd, Quỷ đỏ, Real Madrid, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ronaldo khó về Man Utd

Tuy nhiên, theo chuyên gia Guillem Balague của kênh Sky Sports thì khả năng Ronaldo trở lại Man Utd  gần như là không có. Ông Balague cho rằng, CR7 chỉ có thể sang PSG bởi nhà vô địch nước có đủ điều kiện kinh tế cũng như đáp ứng mức lương thưởng cho Ronaldo. Đó là chưa kể tới mức phí chuyển nhượng.

Ông Guillem Balague cho biết: "Ronaldo tôn sùng Man United, yêu CĐV đội bóng và không khí sôi động ở Old Trafford. Tuy nhiên làm sao Man United có thể trả đến 125 triệu euro cho Real Madrid.

Và làm sao Man United có thể trả cho Cris Ronaldo mức lương 20 triệu euro mỗi mùa. Theo tôi thì chỉ có PSG có thể đáp ứng được đòi hỏi tài chính nói trên của Real Madrid cũng như Ronaldo".

Cách đây không lâu, đích thân CR7 đã lên tiếng nói về tương lai của mình. Ngôi sao người bồ cho biết, anh muốn thi đấu thêm nhiều năm nữa và muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT