Quảng cáo

Ronaldo đấm gió, thét gì khi Messi ghi bàn thứ 3 cho Barca?

Thứ tư, 26/04/2017 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hình ảnh ghi lại cho thấy Cris Ronaldo rất giận dữ và thét điều gì đó khi Messi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca, bí mật này mới đây được giới truyền thông tiết lộ.

Đúng phút bù giờ cuối cùng trận Siêu kinh điển diễn ra mới đây, trong một tình huống phản công nhanh Messi đã tận dụng thành công ghi bàn hoàn tất cú đúp cho riêng mình, đồng thời ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2 cho Barcelona trước Real Madrid.

Ronaldo thét lớn, đấm gió khi Messi ghi bàn thứ 3 cho Barca

Chứng kiến bàn thắng nêu trên của Lionel Messi. Cris Ronaldo tỏ ra vùng vằng, anh tức giận thét lớn và đấm vào không khí. Để phân tích rõ hành động của CR7, tờ AS đã mời các chuyên gia khẩu hình để xem siêu sao người Bồ Đào Nha đã nói gì. Kết quả cho thấy, Ronaldo tức giận và chỉ nói một câu ngắn gọn “Các cậu phải phạm lỗi với anh ta chứ”.

Tình huống phản công của Barca bắt đầu từ Sergi Roberto, cầu thủ này đi bóng từ gần vòng cấm sân nhà vượt qua khu vực giữa sân trước khi chuyền cho đồng đội phối hợp, sau một vài cú đập nhả bóng đến chấn Messi và chân sút người Argentina đã dứt điểm hạ gục thủ môn Real Madrid.

Sai lầm lớn trong tình huống nêu trên là Luka Modric và Marcelo, cả hai đều ở rất gần Sergi Roberto nhưng không ai quyết liệt cản phá pha đi bóng của đối thủ. Sau trận đấu, đích thân Marcelo cũng thừa nhận rằng anh đã sai lầm và phải phạm lỗi với Sergi Roberto trong tình huống đó. Nếu thực hiện điều này, Marcelo có thể đã chấm dứt tình huống phản công nhanh của Barca.

Theo báo chí địa phương, sau trận đấu nêu trên Ronaldo còn nổi cáu với Marcelo và Modric trong phòng thay đồ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Cúp nhà Vua bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT