Quảng cáo

Ronaldo bỏ xa Messi trong cuộc đua Vua phá lưới

Thứ hai, 18/05/2015 07:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với cú hat-trick vào lưới Espanyol, Cris Ronaldo tiếp tục bỏ xa Lionel Messi trong cuộc đua Vua phá lưới tại La Liga.

VIDEO: Cú hattrick ấn tượng của Ronaldo vào lưới Espanyol

Trong trận đấu với Espanyol diễn ra mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với 3 bàn thắng giúp Real Madrid hạ gục đối phương với tỉ số cách biệt 4-1. Với kết quả này, Los Blancos chính thức kết thúc mùa giải 2014/15 với ngôi Á quân tại La Liga bởi ở trận đấu cùng giờ Barca đã thắng Atletico 1-0.

Dù không thể giúp Real Madrid cạnh tranh danh hiệu, thế nhưng Ronaldo đang là ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua Vua phá lưới tại La Liga. Tính tới thời điểm hiện tại, CR7 đã có 45 bàn thắng sau 34 trận ra sân.

ronaldo lập hat-trick, Cris Ronaldo, ronaldo bỏ xa messi, Lionel Messi, Vua phá lưới tại La Liga, espanyol 1-4 real, atletico 0-1 barca, barca vô địch la liga, kết quả la liga

Ronaldo ghi hơn Messi 4 bàn tại La Liga

Xếp sau Cris Ronaldo đó chính là Lionel Messi, siêu sao 27 tuổi này chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho ở trận đấu với Atletico Madrid giúp Barcelona đăng quang La Liga sớm 1 vòng đấu. Ở cuộc đua cá nhân, hiện tại Messi mới có tổng cộng 41 pha lập công và kém CR7 tới 4 bàn.

La Liga 2014/15 chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại, bởi vậy cơ hội cho Lionel Messi bứt tốc vượt qua Ronaldo gần như là không có.

Tính trên mọi đấu trường, hiện tại Ronaldo đang có 58 bàn thắng và còn 1 trận đấu nữa tại La Liga. Trong khi đó, Messi của Barca đã có 54 pha lập công và anh còn tới 3 trận đấu nữa cùng đội bóng xứ Catalan (1 tại La Liga, 1 trận chung kết cúp C1 và 1 trận chung kết Cúp nhà Vua). Khó cạnh tranh với CR7 danh hiệu Vua phá lưới, nhưng Messi có thể thắng về tổng số bàn thắng ghi được ở mùa giải năm nay.

Cũng với 3 bàn nêu trên, CR7 đã có tổng cộng 310 pha lập công cho Real Madrid. Qua đó, siêu sao người Bồ Đào Nha phá kỷ lục của Huyền thoại Di Stegano (308 bàn).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Catalan Bundesliga La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT