Quảng cáo

Ronaldo bị thẻ đỏ, Real Madrid vẫn đánh bại Barca

Thứ hai, 14/08/2017 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cris Ronaldo không có tên trong đội hình xuất phát của Real Madrid, thế nhưng anh vẫn đóng góp công lớn giúp đội nhà đánh bại Barca với tỉ số 3-1.

Highlights: Barcelona 1-3 Real Madrid (Siêu Cup TBN)

Trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Barca, HLV Zidane đã gây bất ngờ khi cất Ronaldo trên băng ghế dự bị và sử dụng bộ 3 Isco-Benzema-Bale trên hàng tấn công. Với đôi cánh Isco-Bale, Real Madrid liên tục tạo ra các cơ hội ngon ăn trước Barca, thế nhưng toàn bộ đều không được cụ thể hóa thành bàn thắng. Ở bên kia chiến tuyến, Barca cũng đã tạo ra không ít cơ hội, thế nhưng bàn thắng cũng chưa đến với họ trong hiệp 1.

Hiệp đấu thứ 2 diễn ra không có nhiều thay đổi, thế nhưng bước ngoặt đã đến ở phút 50 khi Pique đá phản lưới nhà sau cú căng ngang của Marcelo. Sau khi có bàn thắng, Cris Ronaldo được tung vào sân. Khi CR7 chưa kịp tạo ra sự khác biệt thì phút 77, Navas mắc sai lầm khi phạm lỗi với Suarez và phải chịu quả penalty. Không bỏ qua cơ hội, Messi dứt điểm thành công đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Cởi áo ăn mừng theo kiểu Messi để trêu tức, CR7 phải nhận thẻ vàng

Ở những phút thi đấu tiếp theo, Cris Ronaldo là cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất. Phút 80, trong một tình huống phản công, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có bàn thắng tuyệt đẹp từ cú dứt điểm ngay sát vạch 16m50. Chỉ 2 phút sau ghi bàn cho Real Madrid, CR7 lập tức bị đuổi khỏi sân khi phải nhận thẻ vàng thứ 2 (đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ), trước đó 1 phút anh đã nhận thẻ vàng đầu tiên do cởi áo ăn mừng bàn thắng.

Chơi thiếu người, nhưng trong khoảng 10 phút cuối Real Madrid vẫn để lại ấn tượng mạnh, họ còn có thêm bàn ấn định chiến thắng 3-1 sau pha lập công của Asensio ở phút 90.

Với chiến thắng 3-1 này, Real Madrid có lợi thế lớn trước Barca ở trận lượt về sắp tới.

Đội hình xuất phát:

Barcelona: Ter Stegen; Aleix Vidal, Piqué, Umtiti, Alba; Busquets, Rakitic, Iniesta; Messi, Suárez, Deulofeu.

Real Madrid: Keylor Navas; Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Kross, Casemiro, Kovacic, Isco; Benzema, Bale

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT