Quảng cáo

Vì sao HLV Mourinho bóc chuối cho Rojo?

Thứ sáu, 17/03/2017 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận Man Utd 1-0 Rostov, HLV Jose Mourinho đã có hành động hết sức đặc biệt khi bóc chuối cho Marcos Rojo ăn.

 

Tình huống diễn ra ở phút 73 của trận đấu, sau khi nhận được yêu cầu của Marcos Rojo, HLV Jose Mourinho sau đó đã cầm một quả chuối và tự tay bóc vỏ. Sau đó Người đặc biệt gửi cầu thủ dự bị Asley Young đưa cho Marcos Rojo đang thi đấu trên sân, không ngần ngại, hậu vệ người Argentina rất thản nhiên ăn chuối ngay trên sân và tiếp tục thi đấu.

Hành động nêu trên của thầy trò HLV Jose Mourinho khiến đông đảo cổ động viên phấn khích. Rất nhiều những lời bình luận vui vẻ trên mạng xã hội xuất hiện, tất cả đều nói về tình huống HLV Mourinho bóc chuối cho Marcos Rojo ăn trên sân.

HLV Mourinho bóc chuối cho Rojo ăn

Giải thích về tình huống bóc chuối cho Rojo ăn trên BT Sports, HLV Mourinho cho biết: "Tôi đã từng nhiều lần mệt mỏi và tôi biết cơ thể mình cần bất cứ thứ gì. Cậu ấy (Rojo) đã yêu cầu một trái chuối, tình huống đấy chẳng đáng buồn cười chút nào cả. Chúng ta cần phải tôn trọng thể trạng của mỗi cầu thủ. Man Utd luôn chiến đấu đến ngưỡng cao nhất của mình và đó là những gì chúng ta cần phải làm".

Trở lại với trận đấu nêu trên, với chiến thắng 1-0 thầy trò HLV Mourinho chính thức đi tiếp vào bán kết với chiến thắng chung cuộc 2-1. Sau trận đấu này, HLV Mourinho không hài lòng khi đội bóng phải trả giá bởi những chấn thương của Pogba, Blind: “Chúng tôi có quá nhiều tổn thất. Thật khó để chiến thắng khi bạn thi đấu với 10 người ở trận gặp Chelsea vào thứ Hai. Thật khó để thi đấu vào ngày hôm nay và rồi vào Chủ nhật, chúng tôi sẽ đá vào giữa trưa. Mọi người cho rằng MU nên ghi nhiều bàn thắng, nhưng chúng tôi gặp quá nhiều vấn đề. Các cầu thủ đã thi đấu rất tuyệt vời nhưng có lẽ cả đội sẽ thua Boro vào Chủ nhật. Mọi thứ đều có giá của nó".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League tứ kết Europa League tin tuc Europa League Quỷ đỏ bóng đá Anh HLV Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT