Quảng cáo

Renato Sanches mặc áo đấu đặc biệt tại Bayern

Thứ hai, 18/07/2016 06:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi cập bến Bayern Munich, tài năng trẻ Renato Sanches đã chọn số áo đặc biệt để kỉ niệm thời khắc gia nhập Hùm xám.

VIDEO: Pha tăng tốc làm lu mờ Ronaldo của Renato Sanches

Tương lai của Renato Sanches từng là chủ đề nóng trên TTCN, có thời điểm nhiều tin đồn cho rằng anh có khả năng cập bến Man Utd. Tuy nhiên, mọi thông tin đều đã chính thức bị dập tắt khi Bayern Munich đã mua xong Sanches. Theo thông báo mới đây nhất từ Hùm xám, họ đã ký hợp đồng 5 năm với thần đồng Renato Sanches, mức phí chuyển nhượng chỉ là 35 triệu euro.

Bayern Munich, Renato Sanches, Renato Sanches mặc áo đấu đặc biệt tại Bayern, Bundesliga, chuyển nhượng Bayern

Để kỉ niệm thời khắc gia nhập Bayern Munich, Renato Sanches đã chọn số áo 35 - đúng bằng giá trị của Sanches khi gia nhập Hùm xám. Thông tin này được Sanches xác nhận, anh đăng tài bức áo áo đấu số 35 của mình tại Bayern Munich trên trang Instagram cá nhân.

Không lâu sau khi gia nhập Bayern, Renato Sanches được triệu tập lên tuyển Bồ Đào Nha dự EURO 2016. Tại đây, Sanches thi đấu cực kỳ ấn tượng và phá vỡ nhiều kỷ lục. Theo thống kê, Renato Sanches đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ra sân ở trận chung kết Euro (18 tuổi 328 ngày). Kỷ lục cũ thuộc về chính người đồng đội C.Ronaldo, người đã ra sân trong trận chung kết Euro 2004 ở 19 tuổi 150 ngày.

Trước đó, Sanches còn là cầu thủ trẻ tuổi nhất đá chính cho Bồ Đào Nha ở một trận đấu thuộc World Cup hoặc Euro. Bên cạnh đó, cựu tiền vệ Benfica cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Euro.

Với những gì đã thể hiện, Renato Sanches đã chứng tỏ được mình xứng đáng với giá trị 35 triệu euro Bayern đã bỏ ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Renato Sanches Renato Sanches mặc áo đấu đặc biệt tại Bayern Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT