Quảng cáo

Real,Monaco đạt thỏa thuận chuyển nhượng Mbappe giá siêu sốc

Thứ ba, 25/07/2017 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một bài viết mới nhất trên báo thân Real Madrid là tờ Marca, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận với AS Monaco chuyển nhượng Kylian Mbappe với mức giá siêu sốc.

Khả năng săn bàn khó tin của thần đồng Mbappe

Kylian Mbappe đang là cái tên hot trên TTCN, nhiều đội bóng như Man City, Barca, Man Utd, Arsenal và cả Real Madrid... đều muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ tuổi này. Trong một diễn biến mới đây nhất trên tờ Marca, họ đưa tin Real Madrid và Monaco đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Mbappe với cái giá cực sốc.

Nguồn tin trên cho biết, ban đầu AS Monaco yêu cầu phía Real Madrid mức giá 190 triệu euro mới chịu nhả Kylian Mbappe. Tuy nhiên, sau quá trình thỏa thuận nhà ĐKVĐ Champions League đã thuyết phục đối tác giảm giá 10 triệu euro. Theo đó, Real Madrid đồng ý trả 180 triệu euro chiêu mộ Mbappe.

Tờ Marca đăng tải thông tin vụ Mbappe trên trang chủ

Tờ Marca cũng cho biết, trong ít ngày tới Mbappe sẽ tới Real Madrid để hoàn tất những thủ tục còn lại trước khi đặt bút ký hợp đồng. Nếu thương vụ này hoàn tất, Mbappe sẽ chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Hiện tại Paul Pogba của Man Utd đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, anh chuyển từ Juventus tới Old Trafford với mức phí 105 triệu euro.

Vấn đề quan tâm nếu Real Madrid chiêu mộ Mbappe với giá nêu trên, họ phải tìm cách để lách luật công bằng tài chính. Cho tới hiện tại, Real Madrid đã thu về khoản tiền khoảng 130 triệu euro từ việc cho mượn cũng như bán cầu thủ. Để đảm bảo tài chính, Los Blancos đạt thỏa thuận trả trước Monaco 150 triệu euro, số còn lại sẽ được trả sau.

Một chi tiết đáng chú ý là hợp đồng Real Madrid dành cho Mbappe, tờ Marca tiết lộ thỏa thuận kéo dài 6 năm với mức lương khá thấp là 7 triệu euro/mùa.

Link bài gốc: https://www.marca.com/futbol/real-madrid/2017/07/25/597718eb46163f8f5b8b466d.html

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng real chuyển nhượng monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT