Quảng cáo

Real vs Las Palmas: Chờ mưa bàn thắng - 22h00, 31/10

Thứ bảy, 31/10/2015 13:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước một Las Palmas nhỏ bé, các cầu thủ Real Madrid hoàn toàn có thể tạo một cơn mưa bàn thắng tại Bernabeu nếu như thi đấu với đúng đẳng cấp của mình.

>>> Link xem trực tiếp Real vs Las Palmas

>>> Link sopcast Real vs Las Palmas

VIDEO: Thần đồng Real solo kiến tạo đẳng cấp từ giữa sân

Las Palmas chỉ là đội bóng nhỏ vừa thăng hạng lên chơi tại La Liga, ở đẳng cấp cao hơn đội bóng này không thể hiện được nhiều. Chỉ cần nhìn trên BXH sau 9 vòng đấu, chúng ta có thể thấy rõ sức mạnh của Los Amarillos ra sao.

Rõ ràng, xét cả về tên tuổi và đẳng cấp Las Palmas chưa thể sánh được với Real Madrid. Bởi vậy, ở trận đấu với đội bóng Hoàng gia đêm nay họ sẽ đối mặt với vô vàn khó khăn.

Real vs Las Palmas, truoc tran Real vs Las Palmas, link xem Real vs Las Palmas, truc tiep Real vs Las Palmas, du doan doi hinh Real vs Las Palmas, nhan dinh Real vs Las Palmas, du doan ket qua Real vs Las Palmas

Real vs Las Palmas: Chờ mưa bàn thắng - 22h00, 31/10

La Liga đã đi qua 9 vòng đấu, Real Madrid hiện đang dẫn đầu nhưng cũng chỉ bằng điểm với (21 điểm) với đội ngay sau là Barca. Bởi vậy, trận đấu với Las Palmas đêm nay là cơ hội để họ bổ sung quỹ điểm cũng như gia tăng hiệu số bàn thắng-thua. Với sự trở lại của những James Rodriguez và Benzema, sức tấn công của Kền kền trắng sẽ tăng lên rất nhiều.

Ở trận tiếp đón Las Palmas, hàng tấn công có thể yên tâm thực hiện nghĩa vụ của mình bởi khâu phòng ngự có sự trở lại của Pepe. Dù vừa mới phục hồi chấn thương, thế nhưng kinh nghiệm của Pepe sẽ giúp đội bóng Hoàng gia chắc chắn hơn trước các tình huống tấn công của Las Palmas.

Đáng tiếc ở trận đấu đêm nay Real Madrid không có sự phục vụ của Gareth Bale, Dani Carvajal và Arbeloa cũng đang trong quá trình hồi phục thể lực nên chưa thể ra sân. Nhưng chỉ cần những nhân sự còn lại, Kền kền trắng vẫn đủ sức tạo một cơn mưa bàn thắng tại Bernabeu nếu như thi đấu tập trung.

Về lý thuyết, phần thắng gần như chắc chắn đã nằm trong tay Real Madrid. Tuy nhiên, thầy trò HLV Rafa Benitez không được phép chủ quan. Hồi đầu mùa giải, Los Blancos đã bị tân binh Sporting Gijon cầm hòa không bàn thắng và đây chính là bài học cho Kền kền trắng.

Thông tin xung quanh

- Real Madrid có được 3 trận thắng và 2 trận hòa trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Trung bình có hơn 2 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Real Madrid.

- Las Palmas có được 1 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua trong 5 trận gần nhất.

- Trung bình có hơn 2 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Las Palmas.

- Trong lịch sử 4 lần gặp nhau giữa 2 CLB, Real Madrid giành được 3 chiến thắng và chỉ để thua 1 lần duy nhất trước Las Palmas.

Lực lượng

Real Madrid: Keylor Navas, Gareth Bale, Daniel Carvajal, Álvaro Arbeloa chấn thương. James Rodríguez và Karim Benzema có thể ra sân.

Las Palmas: Antolin Alcaraz, Ángel, Javi Castellano chấn thương.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Navas; Danilo, Varane, Pepe, Marcelo; Kroos, Casemiro, Modric; Jesé Rodríguez, Ronaldo, Benzema.

Las Palmas: Varas, Garrido, Artiles, Bigas, Simon, El Zhar, Vicente Gomez, Mesa, Araujo, Viera, Tana.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Las Palmas Trực tiếp Real vs Las Palmas Link xem Real vs Las Palmas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo