Quảng cáo

Real vs Cornella: Nơi tài năng trẻ thể hiện, 2h00 ngày 3/12

Thứ ba, 02/12/2014 16:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đối đầu với Cornella nhỏ bé tại trận lượt về vòng 1/16 Cúp nhà Vua, HLV Carlo Ancelotti sẽ tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ của Real Madrid được ra sân.

VIDEO clip bàn thắng: Malaga 1-2 Real Madrid - Nhọc nhằn

Ở trận lượt đi trên sân nhà của Cornella, Real Madrid đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số đậm đà 4-1 dù chỉ tung ra sân những cầu thủ dự bị ít được ra sân. Với lợi thế này, trận lượt về rạng sáng mai HLV Carlo Ancelotti sẽ tiếp tục trao cơ hội cho các tài năng trẻ thể hiện.

Chờ Chicharito tỏa sáng

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Cornella, HLV Ancelotti khẳng định sẽ tung cầu thủ trẻ mới được đôn lên đội 1 hồi đầu mùa là A.Medran vào sân ngay từ đầu. Cùng với đó, những cầu thủ dự bị như Chicharito hay Illarramendi cũng sẽ được nhà cầm quân người Italia trọng dụng.

Ở hàng phòng ngự, nhiều khả năng Arbeloa, Varane, Carvajal và Nacho cũng được tung vào sân ngay từ đầu giống như ở trận lượt đi. Chỉ với những nhân sự này, sức mạnh của Real Madrid cũng đã hơn rất nhiều so với Cornella.

Như vậy, trận đấu với Cornella rạng sáng mai Chicharito sẽ sắm vai 'Ronaldo'. Chúng ta cùng chờ xem tiền đạo người Mexico thể hiện như thế nào, mùa giải năm nay anh đã có 12 trận thi đấu cho Real Madrid trên mọi đấu trường và đóng góp 4 bàn thắng.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Cornella sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp vào lúc 2h00 ngày 3/12, mời quý vị chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: K.Navas; Carvajal, Nacho, Varane, Coentrao; M.Lorente, Isco,Illarramendi, Medran; Tomas, Chicharito.

Cornella: Segovia; Marti, Marin, Tobella, Pelegri; Garcia, Gomez, Munoz, Caballe, Xemi; Avellaneda.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo