Quảng cáo

Real vs AC Milan: Tiếp đà chiến thắng, 19h00 ngày 30/7

Thứ năm, 30/07/2015 11:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi hạ Man City và Inter Milan, Real Madrid sẽ hướng tới trận thắng tiếp theo trước AC Milan trước khi kết thúc tour du đấu Hè 2015.

>> LINK XEM TRỰC TIẾP REAL VS AC MILAN

>> LINK SOPCAST TRỰC TIẾP REAL VS AC MILAN

Video bàn thắng: Real Madrid 3-0 Inter Milan (IC Cup 2015)

Real Madrid đã có khời đầu tour du đấu Hè 2015 không tốt khi để thua AS Roma sau loạt đá penalty đầy may rủi. Sau trận đấu này, Kền kền trắng lập tức lấy lại được khí thế với chiến thắng ngoạn mục 4-1 trước Man City và 3-0 trước Inter Milan. Ở trận đấu tiếp theo của Real Madrid diễn ra tối nay gặp AC Milan, Los Blancos chắc chắn sẽ hướng tới chiến thắng để giành cú đúp danh hiệu (ICC phiên bản Australia và ICC phiên bản Trung Quốc).

truc tiep Real vs AC Milan, link xem truc tiep Real vs AC Milan, video clip Real vs AC Milan, link sopcast Real vs AC Milan, ket qua Real vs AC Milan, ti so Real vs AC Milan, xem truc tuyen Real vs AC Milan

Real hướng tới chiến thắng trước AC Milan

Trong những trận đấu trước, tân HLV Rafa Benitez đã có những thử nghiệm thành công khi sử dụng các đội hình mới với những Jese, Casimero, tân binh Danino... Các cầu thủ tỏ ra hòa nhập nhanh chóng, điều này sẽ giúp Real Madrid có thêm chiều sâu về lực lượng. Chỉ trong 2 trận, có tới 7 cầu thủ của Real Madrid ghi bàn. Điều này đã chứng minh sức mạnh của đội bóng Hoàng gia TBN trong tour du đấu này.

Với đội hình và nhân lực hiện tại, Real Madrid được đánh giá cao hơn AC Milan. Mặc dù vậy, Kền kền trắng không được đánh mất sự tập trung và hãy ghi nhớ những thất bại trước đội bóng Italia (Juventus) ở mùa giải trước.

Về phía AC Milan, trong những trận đấu vừa qua người hâm mộ chưa thấy được bộ khung của đội bóng dưới thời HLV Sinisa Mihajlovic. Việc sử dụng nhiều nhân sự, các cầu thủ lại không thi đấu ăn ý khiến AC Milan chưa có một trận đấu tốt.

Thành tích của AC Milan trong tour du đấu này rất đáng thất vọng, họ đã có 2 chiến thắng trước đội bóng yếu là Alcione và Legnano. Đối đầu với đội hình dự bị của Inter Milan, thầy trò HLV Sinisa Mihajlovic lại gặp nhiều khó khăn mới giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu. Trước đó, Milan còn để thua trước đối thủ Lyon.

Lúc này, AC Milan đang quan tâm tới việc xây dựng lại đội bóng từ đống đổ nát và chưa nghĩ tới việc đánh bại Real Madrid để củng cố tinh thần. Với tình hình hiện tại, AC Milan khó có thể tạo bất ngờ trước Los Blancos.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-3): Navas; Danilo, Marcelo, Ramos, Pepe; Casimero, Kroos, Isco; Ronaldo, Bale, Jesé.

AC Milan (4-3-3): Abbiati; Antonelli, Paletta, Mexès, De Sciglio; de Jong, Suso, Bonaventura; Matri, Bacca, Honda.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League ICC 2015 Serie A Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT