Quảng cáo

Real vô địch, Ronaldo tự tin đáp trả dư luận

Thứ hai, 22/05/2017 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi cùng Real Madrid vô địch La Liga 2016/17, Cris Ronaldo đã có những phát biểu đầy tự tin.

Ronaldo tỏa sáng giúp Real vô địch La Liga

Chỉ cần 1 điểm trước Malaga là Real Madrid sẽ lên ngôi vô địch, trận đấu này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi trận đấu diễn ra được 2 phút Cris Ronaldo đã ghi bàn mở tỉ số cho Los Blancos. Lợi thế tâm lý và có bàn dẫn trước, Real Madrid đã có chiến thắng 2-0 và bàn thứ 2 được ghi do công của Benzema.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi chính thức vô địch La Liga cùng Real Madrid, Cris Ronaldo đã lên tiếng đáp trả dư luận. Anh nói: "HLV Zidane cùng các trợ lý đã làm việc rất thông minh, bằng chứng là chúng tôi đã vô địch La Liga, giải đấu mà chúng tôi phải cạnh tranh với những đội bóng hay nhất thế giới như Barca. Đối với tôi, HLV Zidane đã làm được việc phi thường".

Ronaldo đáp trả những chỉ trích từ dư luận

Nói về những chỉ trích từ phía dư luận, Ronaldo trả lời: "Mọi người nói tôi như thể tôi là một tên tội phạm, kể cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi không phải là một vị thánh, cũng chẳng phải ma quỷ. Những chỉ trích không khiến tôi bận tâm, tôi biết tôi có thể khiến tất cả họ im lặng. Họ đã hành động ngớ ngẩn, nếu là tôi, tôi sẽ không làm như vậy. Tất nhiên tôi không muốn nhận những lời chỉ trích, tôi cũng có một gia đình, một người mẹ, một người con trai. ".

Về phía HLV Zidane, ông cho biết: "la Liga là một giải đấu hay nhất thế giới, Barca chính là động lực thúc đẩy chúng tôi phải nỗ lực không ngừng nghỉ. Atletico và Sevilla đều tuyệt vời, họ đã cạnh tranh ngôi đầu với Real Madrid trong khoảng thời gian dài. Bạn sẽ không tìm thấy sự hấp dẫn nào hơn La Liga.

Tôi đã giành mọi danh hiệu, nhưng vô địch La Liga tôi chưa từng đây là lần đầu tiên của tôi, cảm giác thật tuyệt vời. Không dễ dàng gì để giành chiến thắng sau 9, 10 tháng. Tôi muốn đứng lên và bật tung hạnh phúc."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Tây Ban Nha cúp Nhà vua La Liga Ronaldo Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT