Quảng cáo

Real và Barca tranh giành ‘Ronaldo mới’

Thứ bảy, 11/03/2017 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ AS, cả Real Madrid và Barca đang chạy đua tranh giành chữ ký cầu thủ được gọi là 'Ronaldo mới' - Diogo Dalot.

Player Loading...

VIDEO: Messi, Ronaldo đọ siêu phẩm tại vòng 26 La Liga

Diogo Dalot năm nay mới 17 tuổi và đang thi đấu cho CLB Porto ở Bồ Đào Nha, điểm mạnh của cầu thủ này là thể lực, tốc độ và không kém phần khéo léo. Hiện tại Diogo Dalot đang chơi ở vị trí hậu vệ cánh, nhưng theo các chuyên gia thì anh sẽ sớm được đưa lên đá cao hơn với vai trò chạy cánh. Cũng chính bởi những tố chất đặc biệt của Diogo Dalot, ờ Bồ Đào Nha anh được gọi với biệt danh là 'Ronaldo mới'.

chuyen nhuong Real, chuyen nhuong Barca, Diogo Dalot, La Liga, Los Blancos, Nou Camp

Ấn tượng trước tài năng của Diogo Dalot, hiện tại cả Real Madrid và Barcelona đều đang muốn đưa anh về với đội của mình. Theo tờ AS, đội bóng xứ Catalan đã nhanh chân hơn Real Madrid trong việc đặt vấn đề, họ đã gửi lời đề nghị đầu tiên tới Porto trị giá 10 triệu euro hỏi mua Diogo Dalot. Tất nhiên Porto chưa đồng ý, bởi họ muốn nhiều hơn con số đó. Về phía Real Madrid, phong cách 'chịu chơi' của họ có thể sẽ sớm giành được tài năng Diogo Dalot, bởi mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ trẻ này là 20 triệu euro, con số không lớn đối với Los Blancos.

Năm ngoái Diogo Dalot từng tham dự giải U17 châu Âu, anh đã ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha giúp tuyển trẻ Bồ Đào Nha vô địch nhờ loạt sút luân lưu sau đó. Cũng bởi những gì đã thể hiện ở cấp độ trẻ giải châu Âu, Diogo Dalot càng khiến hai đội bóng Tây Ban Nha mê mẩn hơn.

Lúc này Real Madrid và Barca cần phải đẩy nhanh tiến độ, bởi Porto đang gặp khó khăn tài chính với món nợ 123 triệu euro. Chỉ cần nhận được số tiền hợp lý, Porto hoàn toàn có thể để tài năng trẻ Diogo Dalot ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong Real chuyen nhuong Barca Diogo Dalot La Liga Los Blancos Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo