Quảng cáo

Real tiếp tục mất Bale và Benzema ở trận gặp PSG

Thứ hai, 02/11/2015 20:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Marca, ở trận đấu với PSG tại vòng bảng Champions League sắp tới Real Madrid vẫn chưa có sự phục vụ của bộ đôi Karim Benzema và Gareth Bale.

VIDEO: Xem Ramos biến Pepe thành 'gã hề' trên sân tập Real

Trong khoảng 1 tháng vừa qua, Real Madrid không có sự phục vụ của Karim Benzema và Gareth Bale bởi những chấn thương khác nhau. Hồi đầu tháng 10, tiền đạo người Pháp trong đợt trở về làm nghĩa vụ quốc gia đã gặp vấn đề ở gân khoeo. Trường hợp của Bale, tiền vệ này không dính chấn thương trong đợt trở về ĐT xứ Wales nhưng sau khi hội quân tại Real Madrid anh gặp vấn đề ở trận đấu với Levante. Nguyên nhân khiến Bale dính chấn thương là do anh thi đấu quá tải, ngay sau khi kết thúc đợt thi đấu vòng loại Euro 2016 anh lập tức cày ải cho Los Blancos.

Real vs PSG, vòng bảng Champions League, Real Madrid, Karim Benzema, Gareth Bale, real mất bale và benzema, lịch thi đấu champions league, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League

Bale và Benzema lỡ trận gặp PSG

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Marca, chấn thương của bộ đôi Gareth Bale và Karim Benzema chưa phục hồi hoàn toàn nên cả hai sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới của Real Madrid gặp PSG. Không có được hàng tấn công mạnh nhất, nhưng HLV Rafa Benitez có thể sử dụng Sergio Ramos, Pepe và cả Luka Modric ở trận tái đấu với PSG tại vòng bảng Champions League diễn ra giữa tuần này.

Trong ngày hôm nay (2/11), James Rodriguez cũng đã có mặt trên sân tập luyện cùng các đồng đội. Vấn đề tiền vệ người Colombia gặp phải gần như đã hồi phục hoàn toàn, anh cũng đã sẵn sàng ra sân ở trận tiếp đón nhà đương kim vô địch nước Pháp, PSG.

Cũng liên quan tới trận đấu giữa Real Madrid và PSG sắp tới, bộ đôi tiền vệ Javier Pastore và hậu vệ Marquinhos của đội bóng nước Pháp bất ngờ dính chấn thương và chắc chắn phải ngồi ngoài xem đồng đội thi đấu.

Hiện tại Real Madrid đang dẫn đầu bảng A với 7 điểm có được sau 3 loạt trận, đứng thứ 2 là PSG cũng với 7 điểm nhưng họ kém Los Blancos về hiệu số bàn thắng-thua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT