Quảng cáo

Real sắp bị loại khỏi Cúp nhà Vua vì lỗi ngớ ngẩn

Thứ năm, 03/12/2015 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đang đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi Cúp nhà Vua bởi lỗi sử dụng người hết sức ngớ ngẩn ở trận thắng Cadiz mới đây.

Video bàn thắng: Cadiz 1-3 Real Madrid (Cúp nhà Vua TBN)

Rạng sáng nay (3/12), Real Madrid đã có chiến thắng 3-1 trước Cadiz tại vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tung ra sân với đội hình dự bị gồm những Cheryshev, Arbeloa, Vazquez và Jese... Kền kền trắng không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng, những pha lập công của họ được ghi lần lượt bởi Cheryshev (3') và Isco (65', 74').

Sau trận đấu, BLĐ CLB Cadiz phát hiện Real Madrid sử dụng 1 cầu thủ đang chịu án treo giò. Sau khi họp bàn, đội bóng này quyết định nộp đơn lên ban tổ chức nhằm mục đích trừng phạt Real Madrid.

Real Madrid,i Cúp nhà Vua, Cadiz, Real mắc lỗi ngớ ngẩn, Real sắp bị loại khỏi Cúp nhà Vua, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Benitez sử dụng cầu thủ bị treo giò ở trận thắng Cadiz

Cụ thể, cầu thủ đang chịu án treo giò của Real đó là người mở tỉ số Cheryshev. Tài năng trẻ này đã nhận 3 thẻ vàng ở mùa trước trong màu áo Villarreal, vì vấn đề này anh bị treo giò một trận và khi gia nhập Real (theo dạng cho mượn) phải thụ án.

Theo quy định của LĐBĐ Tây Ban Nha, nếu đội bóng sử dụng cầu thủ bị treo giò họ lập tức bị loại khỏi giải đấu và đối phương được lọt vào vòng trong. Nếu bị trừng phạt, Los Blancos sẽ phải nói lời chia tay Cúp nhà Vua Tây Ban Nha ngay từ vòng 32 đội.

Sau trận đấu, Real Madrid cũng lý giải về sự cố hy hữu nêu trên. Ông Emilio Butragueno, Giám đốc truyền thông của Real Madrid cho biết đây là nhầm lẫn từ phía Villarreal. Ông Butragueno khẳng định Villarreal không cảnh báo điều này cho Real Madrid trong hợp đồng cho mượn Cheryshev.

Ngoài Cheryshev, Real còn đăng ký 1 cầu thủ khác đang thụ án treo giò là Borja Mayoral. Cầu thủ này dính thẻ đỏ ở mùa giải trước, anh không được HLV Benitez tung vào sân nhưng điều này cũng phạm luật.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT