Quảng cáo

Real Madrid có dự án siêu bí mật kiểm soát truyền thông

Thứ bảy, 01/04/2017 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để có thể kiểm soát những thông tin về Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez được cho là đang chi 300.000 euro mỗi năm để 'nuôi' một nhà báo.

 

Tờ El Diario đưa ra thông tin nêu trên, nhà báo mà Chủ tịch Real Madrid kết nối có tên là Alejandro Pedro. Tin tức mà vị nhà báo này đưa lên trên website sẽ được ông Flo Perez kiểm soát, bên cạnh đó ông chủ của Real Madrid sẽ chỉ đạo một số nội dung phục vụ lợi ích cho ông cũng như đội bóng.

Nguồn tin nêu trên cho hay, một số mục đích ông Flo Perez sử dụng nhà báo trên như mở chiến dịch chống lại trọng tài, hay liên kết với một huấn luyện viên nào đó... Năm 2014, sau thất bại 3-4 của Real Madrid trước Barcelona, Chủ tịch Perez đã sử dụng báo chí để lên án trọng tài, cho đăng tải những hình ảnh như Busquets đạp lên đầu Pepe

Vụ việc Busquets đạp đầu Pepe được lan tỏa rộng trên internet

Chủ tịch Flo Perez và nhà báo Alejandro Pedro làm việc với nhau qua những tin nhắn SMS, các cuộc gọi điện thoại trực tiếp... Đôi bên sẽ trao đổi nội dung trước khi xuất bản.

Đáng chú ý, khi Real Madrid bán các ngôi sao lớn như Xabi Alonso (cho Bayern Munich), Mesut Ozil (Arsenal) hay Di Maria (MU)... Các fan đã phản ứng dữ dội, để làm mọi chuyện êm đẹp Chủ tịch F.Perez yêu cầu nhà báo Alejandro Pedro tạo các tài khoản trên Twitter có tên Diariobernabeu, trong đó nội dung ca ngợi Real Madrid sau những thương vụ bán ngôi sao.

Ngay cả thương vụ Gareth Bale, thời gian đầu anh thi đấu không tốt tại Real Madrid, Chủ tịch Perez đã yêu cầu nhà báo Alejandro Pedro viết bài cho rằng HLV Ancelotti cần trao cơ hội cho ngôi sao xứ Wales nhiều hơn nữa.

Tò Diario cũng cho hay, Chủ tịch Perez đánh giá cao công việc mà ông đang làm, bởi vậy ông đang có kế hoạch phát triển một dự án đầy tham vọng hơn để kiểm soát thông tin trên internet.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga bóng đá Tây Ban Nha Los Blancos cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo