Quảng cáo

Real lập kỷ lục ‘vô tiền khoáng hậu’ tại Mestalla

Thứ năm, 23/02/2017 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đã để thua 'muối mặt' 1-2 trước Valencia, nhưng sau trận đấu này thầy trò HLV Zidane có chút an ủi khi đội bóng thiết lập một kỷ lục.

 

Ở trận đấu bù vòng 16 La Liga, Real Madrid được đánh giá cao hơn về nhiều mặt trước Valencia. Có thể nói, khó khăn duy nhất của thầy trò HLV Zidane là phải làm khách tại sân Mestalla, địa điểm luôn là nơi đi dễ về khó của Los Blancos.

Với sự trở lại của Gareth Bale, tưởng rằng Real Madrid sẽ có một trận đấu tốt trước Valencia, thế nhưng họ mới chính là đội bị đánh phủ đầu. Chỉ trong 9 phút, Valencia liên tục ghi 2 bàn thắng vào lưới Real Madrid nhờ công của Simone Zaza và Orellana. Sau khi bị thủng lưới, Real Madrid liên tục tổ chức tấn công và nỗ lực của họ chỉ được đền đáp bằng 1 bàn thắng của Cris Ronaldo ở phút cuối hiệp 1.

Valencia 2-1 Real, video ban thang Valencia 2-1 Real,ket qua Valencia 2-1 Real, ti so Valencia 2-1 Real

Với pha lập công duy nhất của Ronaldo, Real Madrid đã cán cột mốc kỷ lục 43 trận liên tiếp ghi bàn trên mọi đấu trường. Ở lần gần đây nhất Los Blancos không có bàn thắng đó là trận hòa 0-0 trước Man City, cuộc đối đầu này thuộc lượt đi bán kết Champions League mùa trước.

Real Madrid thiết lập kỷ lục mới, thế nhưng họ vẫn còn kém so với thành tích mà Barcelona đang nắm giữ. Barca từng thiết lập kỷ lục 44 trận liên tiếp ghi bàn trên mọi đấu trường vào năm 1944, kỷ lục này rất có thể sẽ bị Real Madrid phá bỏ trong 2 trận đấu tới, khi thầy trò HLV Zidane đối đầu với Villarreal và Las Palmas.

Real Madrid thất bại trước Valencia, thế nhưng thầy trò HLV Zidane có thể yên tâm sửa sai bởi họ vẫn đang dẫn đầu BXH La Liga với 52 điểm, hơn 1 điểm so với đội đứng sau là Barca và vẫn còn 1 trận chưa đá.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia 2-1 Real video ban thang Valencia 2-1 Real ket qua Valencia 2-1 Real ti so Valencia 2-1 Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT