Quảng cáo

Real duyệt mua ‘tiểu Henry’ với giá khó tin

Chủ nhật, 23/07/2017 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real đồng ý mua 'tiểu Henry' với giá khó tin; Mua Neymar, PSG bị UEFA “tuýt còi”; Danilo kiểm tra y tế ở Man City... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Sự tương đồng giữa Messi và Mbappe những ngày đầu sự nghiệp

Real đồng ý mua 'tiểu Henry' với giá khó tin

Báo giới TBN đưa tin, Real Madrid đã chấp nhận trả Monaco mức phí kỷ lục thế giới 120 triệu euro (xấp xỉ 3164 tỷ đồng) để giành chữ kí của “tiểu Henry” Kylian Mbappe. Trước đó, PSG và Arsenal cũng quan tâm sát sao tới ngôi sao 18 tuổi nhưng lại không sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ này. Sở dĩ Real tự tin vào khả năng thành công của thương vụ này đến vậy vì những diễn biến tích cực trong quá trình thanh lọc lực lượng. Cách đây chưa lâu, họ vừa đẩy James Rodriguez tới Bayern Munich dưới dạng cho mượn 2 năm với giá 10 triệu euro (35 triệu euro mua đứt), bán Alvaro Morata cho Chelsea với giá 70 triệu bảng. Sắp tới, Real có thể thu về 30 triệu euro từ Danilo – cầu thủ chuẩn bị chuyển sang khoác áo Man City. Như vậy, tổng số tiền bán cầu thủ của Real lên tới 110 triệu euro, suýt soát ngân sách chiêu mộ Mbappe. Về phía Mbappe, sao trẻ người Pháp từng nhiều lần bày tỏ nguyện vọng khoác áo "đội bóng Hoàng gia" và nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

120 triệu euro cho Mbappe là cái giá khó tin

Mua Neymar, PSG bị UEFA “tuýt còi”

Theo RMC, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã buông lời cảnh báo PSG do đội bóng này đang xúc tiến thương vụ Neymar. Do mức phí chuyển nhượng quá lớn, đội bóng Pháp hoàn toàn có khả năng sẽ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Danilo kiểm tra y tế ở Man City

AS đưa tin, hậu vệ Danilo vừa chào tạm biệt các đồng đội ở Real và chuẩn bị tới Man City kiểm tra y tế, hiện cả hai CLB đều đang ở “xứ sở cờ hoa” dự giải ICC 2017. Trước đó, Man City được cho là đã đánh bại Chelsea, Juventus trong cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao người Brazil nhờ bạo chi tới 27 triệu bảng (30 triệu euro) cho Real.

Không có chuyện Sanchez tới PSG

Họp báo sau trận thua Chelsea 0-3, HLV Arsene Wenger đã cười ngặt khi được các nhà báo hỏi về việc Alexis Sanchez sẽ gia nhập PSG. Ông khẳng định đây chỉ là sự tưởng tượng của truyền thông.

Klopp choáng với thương vụ Neymar của PSG

Chia sẻ trước báo giới, HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông rất sốc khi PSG sẵn sàng chi 222 triệu euro để có Neymar. Nhà cầm quân người Đức cho rằng thương vụ này sẽ thay đổi mọi thứ trong bóng đá.

Aubameyang rời Dortmund sang Trung Quốc vào tháng 1/2018

Theo tờ Bild, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) sẽ gia nhập CLB Tianjin Quanjian của Trung Quốc vào phiên chợ tháng Giêng 2018. Theo đó, đại gia tới từ Chinese Super League sẽ trả cho Dortmund 70 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ người Gabon. Đây chắc hẳn là một thông tin bất ngờ, bởi Aubameyang hiện vẫn đang được khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón, trong đó có thể kể tới Milan cùng PSG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT