Quảng cáo

Real, Barca và Bayern muốn có ‘hàng thừa’ của Chelsea

Thứ năm, 13/08/2015 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV CLB Wolfsburg khẳng định Barcelona, Real Madrid và cả Bayern đều đang quan tâm tới cầu thủ của mình là Kevin De Bruyne.

VIDEO: De Bruyne qua người như Messi, dứt điểm như Bendtner

Kevin De Bruyne gia nhập Chelsea trong năm 2012 từ CLB Genk, tại đây anh không có cơ hội ra sân nên thường xuyên được gửi đi theo dạng cho mượn. Sau những mùa giải thi đấu tại Genk và Werder Bremen, De Bruyne trở lại Chelsea vào mùa giải 2013/14 nhưng không thể chiếm được một suất đá chính. Nhận thấy tiền vệ người Bỉ không còn nhiều tác dụng, The Blues đã sớm bán đứt anh cho Vfl Wolfsburg với mức phí vào khoảng 18 triệu bảng.

Wolfsburg, Real, Barca và Bayern muốn có hàng thừa của Chelsea, Barcelona, Real Madrid, Bayern, Kevin De Bruyne, chuyen nhuong real, chuyen nhuong barca, chuyen nhuong bayern, man city

Nhiều đại gia châu Âu muốn có De Bruyne

Mùa giải vừa qua, De Bruyne thể hiện phong độ khá tốt trong màu áo Wolfsburg. Anh đã chơi 51 trận trên mọi đấu trường, ngoài đóng góp 16 bàn thắng tiền vệ 24 tuổi này còn tung ra 27 đường chuyền 'dọn cỗ' cho đồng đội lập công.

Trước hiệu suất ghi bàn và khả năng kiến tạo đáng nể của De Bruyne, HLV Manuel Pellegrini nhận xét về tiền vệ này rằng: "Cậu ấy chắc chắn sẽ không làm đội bóng yếu hơn, bất kỳ CLB nào có De Bruyne sẽ đều mạnh mẽ hơn". Trong những ngày qua, báo chí Anh cho biết HLV Pellegrini rất muốn đưa De Bruyne về Etihad và họ đã sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục Wolfsburg nhả người.

Ngoài Man City, nhiều đại gia khác như Real Madrid, Barcelona và cả Bayern Munich cũng đang quan tâm tới Kevin De Bruyne. Thông tin này được chính HLV Dieter Hecking của Wolfsburg tiết lộ, nhà cầm quân này cho biết: "Man City đang chiếm ưu thế, nhưng tôi phải nói rằng cả Real Madrid, Bayern Munich và Barcelona đề đã bày tỏ sự quan tâm tới Kevin De Bruyne. Họ đã tiếp cận cậu ấy theo những cách khác nhau. Cậu ấy sẽ ra đi nếu có một đề nghị hấp dẫn. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, chúng tôi sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Hùm xám Nou Camp La Liga Champions League ICC 2015 Serie A Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT