Quảng cáo

Rashford đòi đá cho đội U21, Mourinho nổi giận

Chủ nhật, 26/03/2017 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Man Utd, Jose Mourinho rất tức giận khi biết tin tiền đạo Marcus Rashford muốn thi đấu cho đội U21 Anh vào mùa hè tới.

 

Rashford đã có 7 lần khoác áo ĐTQG Anh cũng như có suất tham dự Euro 2016, tuy vậy, anh vẫn mong muốn được chơi cho ĐT U21 ở vòng chung kết Euro U21 mùa hè tới.

Trả lời phóng viên, tiền đạo 19 tuổi này nói: “Điều này phụ thuộc vào ban huấn luyện và các HLV quyết định tôi có thể tham dự giải đấu hay không”.

“Nhưng nếu được tham dự, tôi sẽ tiếp cận giải đấu như một cầu thủ kỳ cựu. Điều đó sẽ rất thú vị. Kinh nghiệm từ giải đấu này là rất lớn, miễn là mọi thứ đều hướng đến mục tiêu dài hạn”.

“Chúng tôi rõ ràng rất muốn thành công và giành chiến thắng. Vì vậy, chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì, cho dù phải hạ cấp xuống, mọi người cũng đều vui vẻ”.

Tuy nhiên, mong muốn của Rashford không nhận được sự đồng tình của HLV Man Utd, Jose Mourinho. Mùa hè trước, tiền đạo trẻ này đã không được nghỉ ngơi vì Euro 2016. Mourinho không muốn Rashford mất thêm 1 kỳ nghỉ nữa, đặc biệt khi ông đặt rất nhiều kỳ vọng vào anh.

Cách đây ít tuần, Mourinho tự tin tuyên bố Rashford sẽ tỏa sáng trở lại vào mùa giải tới cho dù không còn chơi nổi bật ở mùa giải này. Một số kênh truyền thông cho biết HLV người Bồ Đào Nha rất không hài lòng với ý muốn của Rashford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh tin tức bóng đá Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT