Quảng cáo

Radamel Falcao ra đi, CĐV Monaco ‘nổi cơn lôi đình’

Thứ tư, 03/09/2014 13:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi Radamel Falcao chia tay Monaco và cập bến Man United, CĐV của đội bóng Công quốc đã rất tức giận và yêu cầu được trả lại tiền vé họ đã mua cho cả mùa giải 2014/15.

 

Radamel Falcao, Monaco, Man United, đội bóng Công quốc, Falcao tới Man United, CĐV Monaco nổi giận, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng man united, chuyển nhượng monaco, tân binh man united

2 cầu thủ sáng giá nhất của Monaco đã ra đi

 

Thực tế thì người hâm mộ CLB AS Monaco đã rất tức giận kể từ khi đội bóng bán tiền vệ đầy triển vọng James Rodriguez cho Real Madrid, tuy nhiên sự bất bình của họ đã lên tới đỉnh điểm điểm khi đội bóng Công quốc đẩy cầu thủ sáng giá tiếp theo là Radamel Falcao sang Man United.

 

Với sự ra đi của 2 siêu sao hàng đầu thế giới, điều này rõ ràng là không thể chấp nhận được trong khi Monaco không đưa về một cầu thủ sáng giá nào thay thế. Chính bởi kế hoạch chuyển nhượng này mà NHM Monaco cho rằng BLĐ đội bóng đã xem thường họ, trên trang fanclub của câu lạc bộ có đông đảo CĐV đã yêu được trả lại số tiền họ đã mua vé cho toàn bộ mùa giải 2014-2015.

 

VIDEO: Falcao lập siêu phẩm trên sân tập

 

"Các cổ động viên cảm thấy bị phản bội trong ngày hôm nay, họ đã nuốt lời hứa. Chúng tôi đã chấp nhận việc đội bóng tăng giá vé mùa giải này trên sân Stade Louis II. Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng của họ đã khiến chúng tôi thật sự thất vọng. Lời hứa về bản hợp đồng chất lượng trong tương lai không được thực hiện. Chúng tôi yêu cầu được hoàn lại tiền vé hoặc bất bình sẽ gia tăng", chia sẻ từ 1 CĐV của Monaco.

 

Mất James Rodriguez và Falcao, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức mạnh của AS Monaco ở mùa giải 2014/15. Nên nhớ rằng đội bóng Công quốc đã thực sự lớn mạnh kể từ khi có Falcao, nhưng giờ không còn sự phục vụ của tiền đạo người Colombia khiến cho Monaco khó có thể cạnh tranh danh hiệu tại Pháp, nhất là khi PSG đang rất mạnh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Premier League Ngoại hạng Anh Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT