Quảng cáo

Quyết có vàng SEA Games 29, Indonesia đi ngược với Việt Nam

Thứ sáu, 11/08/2017 08:37 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm SEA Games 29, ĐT U22 Indonesia đã đưa ra lời cảnh báo khá ngược so với các nước tham dự giải đấu năm nay.

VIDEO: Người Thái phẫn nộ trước lối chơi bạo lực của U22 Indonesia

LĐBĐ Indonesia (PSSI) đang có kế hoạch đưa ra hình phạt đối với tuyển U22 Indonesia nếu như không thể giành HCV SEA Games 29, thông tin này được chính Chủ tịch Edy Rahmayadi tuyên bố.

Ông Edy cũng cho biết, tùy vào mức độ thất bại của đội nếu không giành được HCV, PSSI sẽ xem xét điều chỉnh các hình phạt sao cho phù hợp nhất. Nói về mục tiêu của U22 Indonesia, ông Edy Rahmayadi cho biết: "Thất bại sẽ không đến nếu chúng ta chuẩn bị tốt về tinh thần, được đào tạo kỹ năng tốt. Tất nhiên nếu thất bại, điều đó cho thấy sự chuẩn bị không tốt và điều đó là sai và cần bị trừng phạt".

PSSI rất đề cao SEA Games 29, trong lễ xuất quân Chủ tịch PSSI ông Edy Rahmayadi cho biết: "Chúng tôi sẽ cho các quốc gia khác thấy sức mạnh của Indonesia thông qua bóng đá. Có những lựa chọn, bạn chọ thất bại và là kẻ thất bại, hoặc chiến đấu hết mình để trở thành người chiến thắng".

U22 Indonesia sẽ bị phạt nếu không giành HCV SEA Games 29

Những phát biểu của Chủ tịch PSSI có vẻ như đang đi ngược như hầu hết các quốc gia dự SEA Games 29. Trong lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam, để khích lệ tinh thần thi đấu cho các vận động viên, lãnh đạo chúng ta đã công bố các mức thưởng. Theo đó, mỗi HCV sẽ nhận thưởng nóng 10 triệu đồng, HCB là 8 triệu đồng còn HCĐ là 5 triệu đồng.

VIDEO: Highlights: U22 Indonesia 0-3 U22 Malaysia (Vòng loại U23 châu Á)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng