Quảng cáo

Quang Hải được vinh danh trước trận đấu B.Bình Dương

Thứ sáu, 24/02/2017 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây BTC V-League đã công bố chủ nhân danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng 1 đó là Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC.

Player Loading...

VIDEO: Quang Hải 'thống trị' top 5 bàn thắng đẹp vòng 1 V-League 2017

Ban tổ chức V-League đã tổ chức bình chọn danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng 1/2017, sau một thời gian bỏ phiếu chủ nhân của giải thưởng đã được xác định đó là Nguyễn Quang Hải bên phía CLB Hà Nội. Pha lập công của Quang Hải ở trận Hà Nội 3-2 Than Quảng Ninh, bàn thắng được ghi ở ngay phút thứ 2 với cú dứt điểm từ xa với quỹ đạo đẹp mắt. Cũng ở trận đấu này, Quang Hải còn đóng góp thêm 1 bàn ở phút 51 giúp Hà Nội FC chiến thắng chung cuộc 3-2.

Quang Hải giành giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 1

Nguyễn Quang Hải đang là tài năng trẻ nổi bật nhất tại V-League 2017 sau 6 vòng đấu, hiện tại anh đã đóng góp 4 bàn thắng cho CLB Hà Nội. Đáng chú ý, những bàn thắng của tiền vệ này đều khá đẹp mắt, giúp Hà Nội FC mang về những điểm số quan trọng.

Không chỉ thi đấu ấn tượng tại Hà Nội FC, Quang Hải cũng đã để lại nhiều dấu ấn trên tuyển trẻ Việt Nam. HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam đánh giá rất cao tiền vệ của Hà Nội FC, đặc biệt là khả năng chạy cánh và tài sút phạt rất tốt. Trong thời gian tới, Quang Hải tiếp tục duy trì phong độ tốt thì gần như chắc chắn anh sẽ có 1 suất trong đội hình U20 Việt Nam dự World Cup 2017 vào tháng 5 tới.

Ở các hạng mục giải thưởng khác của ban tổ chức, Danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng 1 thuộc về FLC Thanh Hóa. Thuyền trưởng Ljubo Petrovic của FLC Thanh Hóa nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng 1, trong khi danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 thuộc về Đinh Thanh Trung của CLB Quảng Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2017 tin tuc V-League Ha Noi vs Binh Duong Ban thang dep nhat thang 1 Cau thu xuat sac nhat V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT