Quảng cáo

Quân của HAGL sắp bị loại hàng loạt

Thứ hai, 26/10/2015 20:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một diễn biến mới đây nhất tại giải hạng Nhất, CLB Phú Yên dự tính trả lại hàng loạt cầu thủ thuộc biên chế của HAGL để tăng cường sức mạnh đội bóng bằng những nhân sự mới.

VIDEO: BLV Quang Huy dự đoán thành tích của HAGL mùa giải tới

Tại giải hạng Nhì quốc gia 2014, đội bóng tỉnh Phú Yên với lực lượng chính là lứa 'gà nòi' của bầu Đức đã xuất sắc giành quyền lên chơi tại giải hạng Nhất 2015. Thi đấu ở cấp bậc cao hơn, Phú Yên tiếp tục tin dùng lứa nhân sự mượn từ HAGL và họ đã xuất sắc trụ hạng thành công.

Quân của HAGL sắp bị loại hàng loạt, giải hạng Nhất, CLB Phú Yên, HAGL, bầu đức, V-League 2016, giải hạng Nhất 2015

CLB Phú Yên (áo đỏ) dự định trả quân cho HAGL

Để có được thành tích nêu trên, BLĐ CLB Phú Yên phải gửi lời cảm ơn tới bầu Đức. Vị doanh nhân thành công này đã đồng ý để những gương mặt đáng chú ý như Tạ Thái Học, Phạm Thanh Tấn, Nguyễn Văn Thắng hay Kiều Thanh Liêm... thi đấu cho đội bóng tỉnh Phú Yên, họ đều có những đóng góp tích cực giúp trong suốt mùa giải vừa qua.

Có mối quan hệ với HAGL tốt là vậy, nhưng trong một diễn biến mới đây CLB Phú Yên bất ngờ tính tới phương án trả hàng loạt các tài năng trẻ cho đội bóng phố Núi. Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2016, CLB Phú Yên tính mượn cầu thủ của Sanna Khánh Hòa nhằm mục đích tăng cườg sức mạnh cho đội bóng.

Tại V-League 2015, CLB Khánh Hòa chính là đội bóng gây bất ngờ nhiều nhất khi cán đích ở vị trí thứ 5. Đáng chú ý hơn, lực lượng của họ đa số là những tài năng trẻ và được dẫn dắt bởi HLV Võ Đình Tân chưa có nhiều kinh nghiệm. Nếu mượn được quân từ Khánh Hòa, CLB Phú Yên tin sẽ gây được bất ngờ lớn tại giải hạng Nhất 2016.

Trong trường hợp kế hoạch mượn quân của CLB Phú Yên thành công, nhiều cầu thủ của HAGL sẽ được trả về ‘Núi’. Tại Pleiku, họ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt để được HLV Nguyễn Quốc Tuấn chọn bổ sung và đội một thi đấu tại V-League 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quân của HAGL sắp bị loại hàng loạt giải hạng Nhất CLB Phú Yên HAGL bầu đức V-League 2016 giải hạng Nhất 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT