Quảng cáo

PSG thông báo tin vui cho Real Madrid

Thứ hai, 02/11/2015 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - PSG vừa xác nhận chấn thương của 2 cầu thủ trụ cột, đây là thông tin vui dành cho Real Madrid bởi giữa tuần này họ đụng độ đội bóng nước Pháp.

VIDEO: Xem Ramos biến Pepe thành 'gã hề' trên sân tập Real

Ở trận lượt đi vòng bảng Champions League, Real Madrid không thể tạo bất ngờ khi làm khách trên sân nhà PSG và ra về với kết quả hòa 0-0. Ở trận lượt về diễn ra giữa tuần này, Real Madrid dù được thi đấu trên sân nhà nhưng để giành được kết quả tốt không phải là điều dễ dàng. Nhất là khi HLV Rafa Benitez có nhiều cầu thủ trụ cột vừa trở lại sau chấn thương, họ phần nào bị ảnh hưởng phong độ bởi quãng thời gian xa trái bóng.

Real vs PSG, Real Madrid, lịch thi đấu champions league, psg thiệt quân trước real, Los Blancos, Nou Camp, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Javier Pastore (trái) và Marquinhos vắng mặt ở trận gặp Real Madrid

Trước trận tái đấu với PSG, Real Madrid vô tình nhận được tin vui khi đối thủ của họ thiệt quân vì chấn thương. Theo xác nhận mới đây nhất từ đội chủ sân Công viên các hoàng tử, tiền vệ Javier Pastore và hậu vệ Marquinhos gặp những vấn đề khác nhau nên không thể tham dự trận đấu với Kền kền trắng thuộc bảng A vòng bảng Champions League.

Javier Pastore đang là cầu thủ quan trọng trong đội hình của PSG, mùa giải năm nay anh đã có 11 trận ra sân tại Ligue 1 và Champions League, trong đó anh đóng góp 1 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Còn Marquinhos, dù trẻ tuổi nhưng anh đang là sự lựa chọn hàng đầu ở hàng phòng ngự. Mất bộ đôi cầu thủ này là sự thiệt thòi rất lớn đối với PSG.

Như vậy, trong chuyến làm khách tại Bernabeu sắp tới PSG chỉ có 21 cầu thủ. Trong đó có trường hợp của David Luiz, tiền vệ này vừa trở lại sau chấn thương nên khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Sau 3 loạt trận vòng bảng Champions League, Real Madrid và PSG đều có 7 điểm (2 thắng, 1 hòa). Tuy nhiên, Los Blancos đang tạm dẫn đầu nhờ có hiệu số bàn thắng tốt hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Nou Camp Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo