Quảng cáo

PSG mất tiền đạo Ibrahimovic ít nhất 4 tuần

Thứ hai, 18/08/2014 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù chưa xác định chính xác mức độ chấn thương của Zlatan Ibrahimovic, thế nhưng đội ngũ y tế của PSG khẳng định tiền đạo này phải nghỉ thi đấu ít nhất là 4 tuần.

 

Niềm vui chiến thắng 2-0 của PSG trước Bastia tại vòng 2 Ligue 1 vừa qua đã không trọn vẹn khi họ phải trả giá với chấn thương của Ibrahimovic, ngay phút thứ 16 tiền đạo người Thụy Điển đã phải rời sân vì sườn trái có vấn đề.

 

Zlatan Ibrahimovic, PSG, PSG 2-0 Bastia, kết quả PSG vs Bastia, tỉ số PSG vs Bastia, Ibrahimovic chấn thương, PSG mất Ibrahimovic, video Ibrahimovic, Ligue 1

Ibrahimovic gặp vấn đề ở sườn trái

 

Mới đây HLV Laurent Blanc của PSG cũng đã lên tiếng nói về chấn thương mà Ibrahimovic gặp phải, ông cho biết: "Lúc đầu tôi nghĩ đó chỉ là chấn thương bình thường, anh ấy đã gặp một cơn đau ở sườn và đó là một chấn thương kỳ lạ. Tôi không phải là bác sĩ nên không biết đó là vấn đề đó nghiêm trọng, cơn đau tăng lên và Ibra không thể tiếp tục trận đấu. Điều này không bình thường chút nào cả".

 

Dù chưa xác định chuẩn xác mức độ chấn thương của Zlatan Ibrahimovic, thế nhưng đội ngũ y tế của PSG cho biết anh phải cần ít nhất 4 tuần để điều trị dứt điểm vấn đề gặp phải. Đây rõ ràng là thông tin đáng thất vọng đối với Ibra và BLĐ PSG cùng toàn thể NHM.

 

Ibrahimovic không thể thi đấu sẽ là một tổn thất không hề nhỏ đối với PSG, trước đó đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã mất Thiago Silva vì chấn thương đùi phải. Trong trận thắng Bastia vừa qua trung vệ người Brazil không thể có mặt bởi chấn thương chưa hồi phục.

 

Theo thống kê trong sự nghiệp của Zlatan Ibrahimovic kể từ năm 2004 tới nay, tiền đạo người Thụy Điển đã có 293 trận đá chính tại Serie A, La Liga và Ligue 1. Tuy nhiên, trong trận đấu với Bastia vừa qua là lần đầu tiên Ibrahimovic phải rời sân ngay trong hiệp 1. Điều này cũng dễ hiểu bởi Ibra đã bước sang tuổi 33, đây có thể là biểu hiện sự xuống sức của anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG 2-0 Bastia Ibrahimovic chấn thương PSG mất Ibrahimovic Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT