Quảng cáo

PSG dùng tiền tấn thuyết phục Arsene Wenger về Pháp

Thứ bảy, 20/09/2014 05:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ L'Equipe, BLĐ PSG đang lên kế hoạch thuyết phục HLV Arsene Wenger trở về Pháp dẫn dắt đội bóng. Để đạt được mục đích này, PSG đã dự chi một khoản tiền lớn để lôi kéo Giáo sư.

 

PSG, Arsene Wenger, PSG muốn có Wenger, Giáo sư, psg dùng tiền thuyết phục wenger, Arsenal, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Ligue 1

PSG dùng tiền thuyết phục Wenger trở về Pháp làm việc

 

Sau 2 trận hòa liên tiếp tại Ligue 1 trước Rennes và vòng bảng Champions League trước Ajax, Chủ sở hữu của PSG là ông Qatar Sports Investments đã đặt ra những vấn đề cần giải quyết: Một là cầu thủ không chất lượng, hoặc hai là vị huấn luyện viên. Sau khi tìm hiểu kỹ vấn đề, ông nhận thấy nguyên nhân chính là do HLV Laurent Blanc và chính bởi sự quản lý không tốt của vị chiến lược gia người Pháp này khiến các cầu thủ bất đồng và muốn rời PSG.

 

Trong buổi họp diễn ra ngày hôm qua (19/9), HLV Laurent Blanc đã bị chỉ trích bởi ở mùa giải năm ngoái ông không thể kiểm soát được những ngôi sao lớn như Ibrahimovic, Cavani hay Thiago Silva và cần phải nhờ tới sự trợ giúp của phó HLV Claude Makelele. Tuy nhiên, giờ đây ông Makelele đã chuyển sang dẫn dắt Bastia vậy nên BLĐ PSG muốn nhanh chóng tìm người thay thế HLV Laurent Blanc.

 

Theo tờ L'Equipe, Chủ tịch PSG từ lâu đã muốn có một vị HLV giàu kinh nghiệm như Jose Mourinho hay Arsene Wenger về dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại họ chỉ có khả năng thuyết phục Giáo sư bởi 'Người đặc biệt' đang rất hài lòng với những gì đang diễn ra tại Chelsea.

 

Trước khi chính bước vào thương vụ này, BLĐ PSG cũng đã chuẩn bị sẵn kế hoạch và họ dự chi một khoản tiền lớn để thuyết phục HLV Arsene Wenger. Theo L'Equipe, nếu đồng ý trở lại Pháp Giáo sư sẽ được cung cấp bản hợp đồng 2 năm và mức lương rất hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Ligue 1 Giáo sư
Xem thêm
TIN NỔI BẬT