Quảng cáo

Phan Văn Đức báo tin vui, kịp thời dự AFF Cup 2018?

Thứ sáu, 14/09/2018 10:17 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, Phan Văn Đức đã gián tiếp báo tin vui tới HLV Park Hang Seo và NHM về tình hình chấn thương.

Sau khi cùng Olympic Việt Nam trở về từ Asiad 2018, Phan Văn Đức lập tức cùng CLB SLNA thi đấu với FLC Thanh Hóa. Ở cuộc đối đầu này, Văn Đức thi đấu tới phút 63 rồi rời sân bởi chấn thương. Theo chẩn đoán, Văn Đức bị rách cơ đùi và có nguy cơ lỡ AFF Cup 2018.

Trong một diễn biến mới đây nhất, Phan Văn Đức đã gián tiếp thông báo tin vui tới người hâm mộ. Theo đó, anh đã trở lại sân tập và tỏ ra khá tốt trong việc hồi phục. Chia sẻ trên trang cá nhân, Văn Đức đăng bức hình buổi tập ngày 13/9 và dòng chú thích: "Bức ảnh đánh dấu sự trở lại. Cố gắng để vào sân trong một ngày gần nhất".

>> Báo Hàn Quốc quan tâm chuyện Quang Hải xuất ngoại

>> Cựu HLV ĐT Việt Nam: “Quang Hải khó chơi bóng tại Nhật Bản"

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Phan Văn Đức, SLNA, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2018

Tính tới hiện tại Phan Văn Đức đã trải qua hơn 10 ngày điều trị, anh đã bình phục phần nào và có thể tập nhẹ với trái bóng. Nếu tình hình tiếp tục chuyển biến tốt, Văn Đức hoàn bình phục trước khi AFF Cup 2018 diễn ra. Đây là thông tin vui với NHM cũng như HLV Park Hang Seo, bởi Văn Đức là một trong những cái tên nhận được sự đánh giá cao của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Cùng với Văn Đức, Xuân Mạnh cũng gặp chấn thương khi thi đấu cho CLB SLNA. Theo dự kiến, Xuân Mạnh cũng có thể kịp bình phục để mở cơ hội dự AFF Cup 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng