Quảng cáo

Phản ứng sau lễ bốc thăm bán kết Champions League

Thứ sáu, 15/04/2016 17:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tại vòng bán kết Champions League 2015/16, Man City sẽ đối đầu với Real Madrid, trong khi Atletico Madrid đụng độ đại diện đến từ nước Đức là Bayern Munich.

 Kết quả bốc thăm bán kết C1, bán kết Champions League, lịch thi đấu bán kết c1, bốc thăm bán kết c1, kết quả bốc thăm bán kết champions league

Kết quả bốc thăm bán kết Champions League 2015/16

Vào lúc 16h30 chiều nay (15/4), UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm bán kết Champions League. Những lá thăm may rủi đã đẩy Man City đụng độ Real Madrid, cặp đấu còn lại là cuộc so tài giữa Atletico Madrid và Bayern Munich.

Lượt đi vòng bán kết cúp Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 26 và 27/4. Một tuần sau, các trận lượt về sẽ diễn ra. Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra ngày 28/5, được tổ chức trên sân vận động San Siro tại Milan, Italia.

Những phát biểu sau lễ bốc thăm bán kết cúp C1

- Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid: "Tôi nghĩ Bayern Munich, Man City hay Real Madrid đều khó như nhau. Chúng tôi đã có mặt tại đây và chúng tôi muốn vô địch"

- HLV Zidane của Real Madrid: "Chúng tôi phải làm việc hết công suất để giành chiến thắng, những trận bán kết với Man City đều rất khó khăn."

- Huyền thoại Matthaus: “Pep đã tránh được đội bóng mới Man City, thế nhưng ông lại rơi vào một cặp đấu cực kỳ khó khăn với Atletico Madrid. Sẽ là một vòng bán kết hấp dẫn.”

- Emilio Butragueno, cựu tiền đạo Real Madrid và hiện đang làm việc trong ban lãnh đạo đội bóng thành Madrid: "Mọi người đã thấy những gì đã xảy ra tại Đức [Real thua 0-2 trước Wolfsburg ở trận lượt đi tứ kết C1], vì vậy Real Madrid cần phải tập trung tối đa ở hai trận đấu tại bán kết trước MaN City"

- Tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich: "Ateltico Madrid đã thể hiện được sức mạnh của mình khi đấu với Barca, sắp tới chúng tôi cần phải thi đấu hết sức tập trung."

- Ông Jose Angel Sanchez, đại diện của Real Madrid: "Real Madrid được đánh giá cao hơn Man City, chúng tôi đã trải qua 26 trận bán kết. Nhưng Man City cũng không phải dễ dàng bị đánh bại, họ đã loại PSG ở vòng đấu trước. Hiện tại chúng tôi đang rất lạc quan".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bốc thăm bán kết C1 bán kết Champions League lịch thi đấu bán kết c1 bốc thăm bán kết c1 kết quả bốc thăm bán kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT