Quảng cáo

Phản ứng gay gắt với trọng tài, Công Vinh bị chê không hiểu luật

Thứ tư, 15/02/2017 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TP. Hồ Chí Minh bị cho là chưa hiểu luật khi có những phản ứng gay gắt với Giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn.

Player Loading...

VIDEO: Tình huống thoát thẻ khó tin của cầu thủ Thanh Hóa

Phút 79 trận Thanh Hóa 1-0 TP.HCM, cầu thủ Quốc Phương của đội bóng xứ Thanh đã có pha nhảy lên “tránh đòn” và “hạ cánh” trúng gối Văn Hoàn (TP.HCM). Sau đó, Quốc Phương chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Trần Xuân Nguyện. Chứng kiến pha bóng đó từ khán đài, quyền chủ tịch Công Vinh tỏ ra không hài lòng. Sau trận, ông bầu trẻ của bóng đá Việt đi xuống khu vực giám sát trọng tài và bày tỏ sự bức xúc của mình.

Doan Phu Tan, V-League, V-League 2017, tin tuc V-League, lich thi dau V-League, Trinh Minh Hue

Đích thân giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn đã tiết lộ phản ứng gay gắt của Công Vinh với ông. Xin được trích lời của cựu tuyển thủ Việt Nam theo tiết lộ của ông Tấn trên báo Pháp Luật Online: "Chú Tấn! Đề nghị chú chấn chỉnh trọng tài! Bắt như thế này là không được. Sao mà đạp vào quân nhà cháu như thế mà không xử lý chi? Tôi nói với chú làm chi? Chú là cái chi? Tôi sẽ đưa lên công luận".

Ngay sau chia sẻ của ông Đoàn Phú Tấn được phát đi, nhiều ý kiến phản ứng tiêu cực trước thái độ của Lê Công Vinh. Theo chuyên gia Trịnh Minh Huế, có lẽ cựu đội trưởng ĐT Việt Nam chưa ý thức được phản ứng của mình với giám sát trọng tài là đúng hay sai. Chia sẻ trên Báo giao thông, ông Huế nói: "Giám sát trọng tài không được phát ngôn điều gì liên quan tới trận đấu, có lẽ Công Vinh chưa biết điều này mới nảy sinh vấn đề."

Ông Huế cũng phân tích, sau mỗi trận đấu giám sát trọng tài sẽ có nhiệm vụ gửi báo cáo chi tiết và chính xác nhất về mọi mặt, kể cả đánh giá tổ trọng tài có làm tốt nhiệm vụ hay không. Giám sát trọng tài sẽ chịu trách nhiệm trước Ban tổ chức giải về trận đấu.

Trọng tài đang là vấn đề gây nhức nhối tại V-League. Trước đó trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) cũng mắc sai lầm trong trận SLNA 2-4 Quảng Nam, ông Kiên tạm bị đình chỉ làm nhiệm vụ ở vòng 6, tuy nhiên vị Vua áo đen này vẫn đang đối mặt với án treo còi 4 đến 5 trận từ VFF.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Doan Phu Tan V-League V-League 2017 tin tuc V-League lich thi dau V-League Trinh Minh Hue
Xem thêm
TIN NỔI BẬT