Quảng cáo

Payet bị chỉ trích thậm tệ bởi vào bóng ác ý với Ronaldo

Thứ hai, 11/07/2016 06:45 AM (GMT+7)

(Thethao247) - Dimitri Payet đã để lại nhiều ấn tượng sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Pháp, thế nhưng mới đây anh phải nhận những chỉ trích thậm tệ khi vào bóng ác ý ở trận chung kết EURO 2016 khiến Ronaldo không thể thi đấu.

VIDEO: Bồ Đào Nha giương cao chiếc cúp vô địch Euro 2016

Ở trận chung kết EURO 2016 giữa Bồ Đào Nha và Pháp, chỉ sau 12 phút khai cuộc Dimitri Payet đã vào bóng ác ý với Cristiano Ronaldo. Sau tình huống này, CR7 tỏ ra rất đau đớn và anh phải rời sân ở phút 24 trên cáng. Trước khi Ronaldo rời sân, Payet còn có thêm một tình huống vào bóng ác ý với siêu sao của Bồ Đào Nha.

Payet bị chỉ trích thậm tệ,Payet vào bóng ác ý với Ronaldo, Payet, kết quả chung kết EURO 2016, Cris Ronaldo, Bồ Đào Nha 1-0 Pháp, Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016

Mẹ Ronaldo bất bình trước kiểu vào bóng ác ý của Payet

Chứng kiến Ronaldo phải rời sân bằng cáng, bàn Dolores Aveiro - mẹ đẻ của CR7 tỏ rất tức giận với Payet bởi cầu thủ này chính là nguyên nhân khiến Ronaldo không thể tiếp tục thi đấu. Bà Dolores Aveiro cho biết: "Tôi không thể chịu đựng được khi nhìn thấy con trai mình rời sân như vậy. Bóng đá là môn thể thao tranh chấp trái bóng chứ không phải để đá đối thủ".

Nhiều fan bóng đá tỏ ra bất bình trước những tình huống vào bóng của Payet với Ronaldo

Không chỉ bà Dolores Aveiro, rất nhiều người hâm mộ đều tỏ ra tức giận trước những tình huống phạm lỗi của Payet với Ronaldo. Trên trang cá nhân, tài khoản có tên Szcherif bức xúc: "Payet sẽ trở thành người đàn ông bị ghét bỏ nhất ở Bồ Đào Nha. Sẽ không có kỳ nghỉ nào ở Iberia nào nữa đâu". Tài khoản có tên Monica M. Morales cũng tức giận nói rằng: "Dimitri Payet đã phá hỏng trận chung kết EURO 2016".

Bên cạnh đó, nhiều fan bóng đá tại Việt Nam cũng tỏ ra bất bình trước những pha vào bóng của Payet với Ronaldo. Một bình luận trên facebook tỏ ra tức giận: "Đ** tin đc, trọng tài lại bỏ qua 2 tình huống chơi xấu của Payet. Chờ 12 năm rồi mà cuối cùng thế này." Một số bình luận còn mỉa mai rằng Payet đã hoàn thành nhiệm vụ của mình là ngăn chặn hoàn toàn được Ronaldo.

Fan tại Việt Nam cũng bất bình khi Ronaldo bị Payet vào bóng ác ý

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan