Quảng cáo

Paulo Dybala: Không đội nào mạnh hơn Juventus ở bán kết

Thứ năm, 20/04/2017 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi cùng Juventus loại Barcelona, Paulo Dybala tuyên bố không còn đội bóng nào nổi trội tại vòng bán kết.

>>> Lịch thi đấu bán kết C1

Rạng sáng nay 20/4 Juventus đã trải qua trận đấu khó khăn trước Barca, do có lợi thế thắng 3-0 ở trận lượt đi nên đội bóng thành Turin chủ động phòng ngự kiên cố. Sau 90 phút thi đấu, Juventus đã bảo vệ thành công mảnh lưới và chính thức loại Barca với tỉ số 3-0 sau 2 lượt trận, đồng thời Dybala và các đồng đội giành tấm vé vào bán kết Champions League. Cùng với Juventus, 3 đội bóng khác cũng góp mặt ở bán kết gồm Real Madrid, AS Monaco và Atletico Madrid.

Với việc đánh bại Barca, Paulo Dybala cho rằng họ đã loại được đội bóng mạnh nhất tại Champions League mùa này. Tại bán kết, cả 4 đội đều có sức mạnh ngang nhau và cơ hội đi tiếp cũng ngang nhau.

Paulo Dybala cho rằng 4 đội ở bán kết có sức mạnh ngang nhau

Paulo Dybala cho biết: "Trước khi bốc thăm vòng tứ kết, chúng tôi đánh giá Barca là đội bóng mạnh nhất và muốn tránh họ. Giờ thì họ đã bị loại, tôi nhận thấy ở vòng bán kết không còn bất cứ đội bóng nào nổi trội, tất cả đều có cơ hội như nhau. Juventus, Real và Atletico có nhiều kinh nghiệm thi đấu Champions League, thế nhưng AS Monaco có sức trẻ khiến các đối thủ phải thận trọng".

Barca là đội bóng sở hữu hàng công sắc bén hàng đầu thế giới, thế nhưng Juventus đã xuất sắc giữ sạch cả 2 trận tứ kết. Nói về vấn đề này, Dybala cho biết: "Giữ sạch lưới trước Barca không phải là điều dễ dàng, bởi vậy chúng tôi rất vui với thành tích này. Sau khi theo dõi những trận đấu trước của Barca, nhất là trận Barca gặp PSG, chúng tôi biết phải chơi thật chắc chắn mới có cơ hội vượt qua họ. Thực ra hàng công của Barca vẫn chơi tốt, thế nhưng hàng phòng ngự lại không hoàn thành nhiệm vụ".

Cuối cùng Dybala cho biết, anh và toàn đội sẽ cố gắng hết sức mình để thực hiện mục tiêu giành chức vô địch Champions League 2016/17.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League tin tức Champions League bán kết Champions League lịch thi đấu Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT