Quảng cáo

Paul Scholes nói sự thật ‘đắng lòng’ về MU sau khi thua Real

Thứ tư, 09/08/2017 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận Siêu cúp châu Âu Man Utd thua Real Madrid 0-1, Huyền thoại của Quỷ đỏ Paul Scholes đã thừa nhận một sự thật khiến fan buồn lòng.

Highlights: Real Madrid 2-1 Man Utd (Siêu Cup châu Âu 2017)

Rạng sáng nay 9/8 Man Utd và Real Madrid đã bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu. Ở cuộc chiến này, Quỷ đã đã tung ra sân cả 3 tân binh gồm Lindelof, Matic và Lukaku, cùng với đó là những nhân sự chất lượng nhất như De Gea, Valencia, Herrera, Pogba hay Mkhiraryan... Trong khi đó, Real Madrid cũng tung ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, chỉ thiếu vắng Ronaldo (dự bị).

Scholes cho rằng đẳng cấp của M.U còn kém khá xa so với Real Madrid

Với thế trận tốt hơn, Real Madrid đã tạo ra nhiều sức ép trước Man Utd và họ có 2 bàn thắng dẫn trước 2-0 nhờ công của Casemiro (24') và Isco (52). Trong khoảng thời gian còn lại, Man Utd chỉ có 1 bàn thắng ở phút 62 nhờ pha lập công của Lukaku.

Sau trận đấu nêu trên, Huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng thừa nhận sự thật buồn lòng về Man Utd. Đánh giá về Quỷ đỏ sau trận Siêu cúp châu Âu trên BTSport, Scholes cho biết: "MU vẫn còn nhiều việc để làm để bắt kịp đẳng cấp của đối phương (Real Madrid). Trong phần lớn thời gian trận đấu, cách họ (Real) điều phối bóng rất đơn giản nhưng khiến người ta phải kích động.

Man Utd đã chơi tốt hơn khi Fellaini và Rashford vào sân. Gần cuối trận Real Madrid có vẻ mệt hơn, nhưng Man Utd vẫn chơi dưới sức so với quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Vẫn còn một khoảng cách dài để Man Utd đạt đẳng cấp của Real Madrid".

Ở trận đấu nêu trên, De Gea và Matic là hai cái tên của Man Utd được các chuyên gia đánh giá cao nhất. Hai bàn thua của M.U phần chính đến từ lỗi ở hàng thủ, trong thế đối mặt anh khó có thể cứu thua cho đội nhà. Trong khi đó, Matic đã thể hiện được khả năng điều phối bóng ở giữa sân. Matic có đưa ra những đường chuyền mang tính quyết định, tiếc là các đồng đội không thể thực hiện thành công.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Matic vs Real Madrid

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 MU 1-2 Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo