Quảng cáo

Paul Pogba thất vọng bởi sai lầm cá nhân

Thứ ba, 17/01/2017 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Paul Pogba tỏ ra thất vọng khi mắc sai lầm ở trận M.U 1-1 Liverpool, sau màn trình diễn tệ hại này ngôi sao người Pháp càng quyết tâm thể hiện hơn trong thời gian tới.

Ở cuộc đối đầu với Liverpool diễn ra cuối tuần vừa qua, Man Utd đã tạo được thế áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra ở phút 27, trong một tình huống cản phá Pogba đã để bóng chạm tay khiến Man Utd chịu quả penalty. Trước cơ hội thuận lợi này, Milner đã thực hiện quả 11m thành công mở tỉ số cho trận đấu. Phải tới phút 84 Man Utd mới có bàn ấn định trận hòa 1-1 nhờ pha đánh đầu thành công của Zlatan Ibrahimovic.

Man Utd suýt thua trận trước Liverpool bởi sai lầm của Pogba

Sau trận đấu nêu trên, Paul Pogba đã phải đối mặt với 'cơn bão' dư luận. Mới đây nhất, tiền đạo người Pháp cũng đã lên tiếng về màn trình diễn thiếu ấn tượng của mình. Anh nói: "Điều tồi tệ nhất đã xảy ra, đó là thời điểm Man Utd cần phải thể hiện phong độ mạnh mẽ. Tôi vẫn ở đây và sẽ tiếp tục chiến đấu cho đội bóng. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì đã tin tưởng và ủng hộ tôi, dù sao chúng ta cũng tránh được một thất bại. Toàn đội sẽ chiến đấu mạnh mẽ hơn trong thời gian tới".

Trong một chia sẻ mới đây trên SFR Sport, Pogba cũng chia sẻ rằng: "Tôi đến Man Utd bởi tôi có những mục tiêu riêng tại đây, đó là những thách thức vô cùng lớn. Tôi có thể gia nhập Real Madrid và Barca, nhưng tôi đã chọn theo tiếng nói trái tim. Tôi muốn giành chức vô địch cùng Man Utd. Tôi thường nói với bản thân mình rằng sẽ có ngày trở lại Man Utd, bởi đó là một đội bóng tuyệt vời và tôi có nhiệm vụ chưa hoàn thành tại đây.

Trước đó tôi ra đi là bởi muốn có nhiều cơ hội thi đấu hơn, điều mà tôi không nhận được nếu ở lại. Tôi không hề suy nghĩ đến mức phí chuyển nhượng, đó có thể là áp lực, nhưng tôi trở lại Man Utd là để chơi bóng."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba MU Man Utd tin tuc MU MU 1-1 Liverpool Ngoai hang Anh Old Trafford Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo