Quảng cáo

Paul Pogba giải thích khả năng săn bàn kém tại M.U

Thứ năm, 13/04/2017 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những chỉ trích về khả năng ghi bàn kém hiệu quả của mình tại Man Utd, mới đây Paul Pogba đã lên tiếng giải thích.

Player Loading...

VIDEO: Pogba chạm bóng tinh tế biến 2 hậu vệ thành gã hề

Paul Pogba cập bến Man Utd với khoản phí chuyển nhượng kỷ lục, thế nhưng kể từ khi khoác áo Quỷ đỏ anh chưa thể hiện được phong độ xứng tầm với cái giá đội bóng thành Manchester bỏ ra. Cho tới hiện tại, Paul Pogba mới có 4 bàn tại Ngoại hạng Anh sau 27 trận. Đáng chú ý, điều khiến người hâm mộ tiếc nuối ở Pogba là sự kém duyên trong khâu ghi bàn, anh có tới 9 lần dứt điểm đưa bóng đi trúng khung gỗ đối phương.

Pogba giải thích hiệu suất ghi bàn kém tại Man Utd

Lý giải về hiệu suất ghi bàn thắng không tốt, Paul Pogba chia sẻ: "Mọi người đang nhìn tôi, đánh giá tôi bởi tôi không ghi được bàn thắng hay những điều tương tự. Nếu tôi ghi được bàn thắng, mọi người sẽ không có suy nghĩ như vậy. Chúng ta có thể quên đi mức phí chuyển nhượng, đó chỉ là quá khứ. Việc chuyển nhượng và thi đấu trên sân là khác biệt, nhưng họ muốn tôi ghi bàn bởi mức phí chuyển nhượng đó.

Mọi người nhìn tôi và nói 'Pogba nên ghi bàn, Pogba phải làm điều đó', các bạn đang đặt tôi thi đấu ở vị trí tiền đạo, hậu vệ và cả tiền vệ. Nên nhớ công việc của tôi là ở vị trí tiền vệ, tôi chỉ cần tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt, nhiệm vụ kiến thiết bóng. Tôi sẽ làm mọi thứ để có thể giúp ích cho đội bóng.

Nếu tôi ghi được một số bàn thắng từ những pha dứt điểm trúng khung gỗ, mọi người sẽ nghĩ khác về tôi. Nhưng không sao cả, đó là bóng đá và tôi vẫn ổn".

Không có hiệu suất bàn thắng tốt, thế nhưng Pogba thể hiện khả năng kiến tạo khá hiệu quả. Cho tới hiện tại, Pogba đã có 5 đường chuyền 'dọn cỗ' cho đồng đội lập công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Premier League tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT