Quảng cáo

Ông chủ Thái tiếp ‘doping’, Leicester sẵn sàng đối đầu M.U

Thứ bảy, 06/08/2016 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận tranh Community Shield với Man Utd, ông chủ Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha đã tiếp 'doping' cho các cầu thủ Leicester City bằng 19 siêu xe BMW.

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của Messi trước Leicester

>>> Link xem Leicester vs Man Utd, 21h ngày 7/8

Cuối tuần này Leicester City sẽ bước vào trận tranh Community Shield với Man Utd. Trước thềm đối đầu với gã khổng lồ thành Manchester, thầy trò HLV Ranieri có sự chuẩn bị không tốt khi liên tục thất bại trong các trận giao hữu trước Barca và PSG.

Nhằm mục đích kích thích tinh thần thi đấu cho các cầu thủ, mới đây ông Vichai Srivaddhanaprabha đã gửi tới đội bóng 19 chiếc siêu xe BMW i8s. Tỷ phú Thái Lan đã có quyết định hết sức hào phóng, bởi ban đầu ông dự kiến tặng mỗi cầu thủ một xe thương hiệu Mercedes B-Class Electric Drive trị giá 1 triệu bảng. Tuy nhiên, món quà tinh thần này đã tăng gấp đôi giá trị bằng chiếc BMW i8s. Hiện tại 19 chiếc siêu xe đã có mặt tại đại bản doanh Leicester City.

Community Shield, Man Utd, Leicester City, Leicester vs MU, cầu thủ Leicester được tiếp doping, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Các cầu thủ Leicester City nhận siêu xe BMW

Trong danh sách thi đấu mùa giải trước của Leicester City có 23 cầu thủ, tuy nhiên chỉ 19 người được nhận siêu xe. N'Golo Kante không được nhận do đã chuyển sang Chelsea, 3 cái tên còn lại là Joe Dodoo, Andrej Kramaric, Yohan Benalouane không nhận được chính sách bởi mùa giải vừa qua họ chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị, hiếm lắm mới được ra sân.

Với tấm lòng của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha, các cầu thủ Leicester City sẽ có tinh thần thi đấu tốt hơn ở trận đấu với Man Utd sắp tới.

"Có một số món quà cho cầu thủ, nhưng tôi không quan tâm. Điều tôi quan tâm là trận đấu, không phải chuyện xe hơi", HLV Ranieri cho biết.

Nói về trận đấu sắp tới, ông Ranieri chia sẻ thêm: "Tôi không muốn cầu thủ bỏ cuộc ở những trận cầu lớn hay bất kỳ đối thủ nào. Chúng ta có thể thua, nhưng tôi muốn nhìn thấy họ chơi bóng và hỗ trợ lẫn nhau. Thật khó để lặp lại kỳ tích mùa trước, nhưng tôi vẫn muốn điều đó xảy ra. Tôi hài lòng với mùa giải trước và tôi muốn có nó thêm lần nữa."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT