Quảng cáo

Ông chủ lên tiếng, Real có đối thủ của U20 Việt Nam Hè 2017?

Thứ sáu, 24/03/2017 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch Real Madrid ông Florentino Perez không ngoại trừ khả năng chiêu mộ Kylian Mbappe (U20 Pháp) về đá cặp với Karim Benzema, rất có thể thương vụ này sẽ hoàn tất trong Hè 2017.

 

Kylian Mbappe hiện đang được đánh giá là tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ sinh năm 1998 đã ghi 19 bàn thắng  trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Đặc biệt, Mbappe còn góp công lớn giúp Monaco đánh bại Man City để vào tới tứ kết UEFA Champions League.

Ấn tượng với những gì mà Mbappe đã thể hiện, rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như M.U, Man City, Chelsea, Barca, PSG và Arsenal đều dành sự quan tâm đặc biệt và sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao tuyển U20 Pháp ngay trong hè này. Mới đây nhất Real Madrid cũng đã vào cuộc nhằm chiêu mộ Kylian Mbappe.

Real đang rất muốn có Kylian Mbappé

Trong một chia sẻ mới đây trên đài Montecarlo, Chủ tịch Real Madrid ông Florentino Perez đã ngầm thừa nhận muốn có Mbappe và rất có thể họ sẽ 'xúc tiến' thương vụ này ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ông Florentino Perez cho biết: "Real Madrid sẽ đá với bộ đôi Benzema và Mbappe ư? Mọi thứ đều có thể xảy ra. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại chúng tôi chưa muốn đề cập tới thương vụ này".

Nói thêm về tương lai của Karim Benzema, ông Flo Perez cho biết: "Benzema là cầu thủ có sự hài hòa giữa Zidane và Ronaldo, cậu ấy là mẫu trung phong hàng đầu thế giới. Bởi vậy tôi tin cậu ấy sẽ ở lại dù hiện tại chúng tôi chưa bàn chuyện hợp đồng mới".

Real Madrid thường hoạt động rất mạnh tay ở mỗi kỳ chuyển nhượng Hè. Chủ tịch Flo Perez cũng không ngần ngại móc hầu bao chi một khoản đậm để đưa về Bernabeu những cầu thủ ông muốn có. Ở mùa Hè 2013, ông đã duyệt chi 91 triệu euro cho Gareth Bale, mùa Hè 2014 là 80 triệu euro cho James Rodriguez và tiếp theo là những Danilo 31,5 triệu euro và Morata 30 triệu euro.

Kylian Mbappe đang là cầu thủ đầy tiềm năng, bởi vậy ngoài vấn đề chuyên môn ban lãnh đạo Real Madrid còn tính tới kinh tế. Một tài năng có thể thăng tiến vượt bậc như Mbappe trong tương lai, Real Madrid chắc chắn không bỏ qua cơ hội đầu tư.

Tháng 5 tới, Kylian Mbappé gần như chắc chắn góp mặt cùng U20 Pháp dự VCK U20 World Cup. Tại đây, anh và đồng đội nằm chung bảng với Việt Nam, New Zealand, Honduras. Rất có thể khi gặp U20 Việt Nam, "Henry mới" đã thuộc biên chế Real Madrid thay vì Monaco.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga bóng đá Tây Ban Nha tin chuyển nhượng U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT