Quảng cáo

NÓNG: Vụ Neymar đến PSG bất ngờ có biến

Thứ năm, 03/08/2017 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo những thông tin mới nhất có được từ tờ báo uy tín BBC, vụ Neymar rời Barca chuyển đến PSG bất ngờ có biến.

VIDEO: Neymar đã "hành hạ" PSG như thế nào ?

Mấy ngày gần đây thương vụ Neymar đến PSG nhận được nhiều sự quan tâm tới giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Vụ việc càng trở nên hiện thực hơn khi phía Barca tuyên bố chính thức trên trang chủ. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp thông báo đã đồng ý để Neymar đàm phá với PSG, họ cũng đề cập đến khoản phí phá vỡ hợp đồng lên đến 222 triệu euro.

Trong ngày hôm nay, tờ L'Equipe cho biết Neymar đã đến Porto để kiểm tra y tế, anh và bác sĩ riêng của PSG là ông Eric Rolland đã hoàn thành tốt công việc. Ngay khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, Neymar nhanh chóng lên máy bay rời Bồ Đào Nha để tới PSG chuẩn bị cho ngày ra mắt (dự kiến vào thứ Hai tuần tới).

Neymar được cho là đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để tới PSG

Việc Neymar tới PSG có về đang diễn ra thuận lợi, nhưng theo thông tin mới nhất từ tờ báo uy tín BBC thì thương vụ này bất ngờ sinh biến. Cụ thể là BTC La Liga đã từ chối số tiền mua lại hợp đồng từ các luật sư của Neymar.

Theo luật ở Tây Ban Nha, muốn mua lại hợp đồng thì các luật của cầu thủ phải làm việc với và gửi tiền lên BTC La Liga, số tiền này sau khi được chấp nhận BTC sẽ gửi lại cho CLB chủ quản của cầu thủ muốn mua lại hợp đồng.

Về việc BTC La Liga từ chối số tiền từ các luật sư của Neymar, tờ BBC cho biết họ nghi ngờ PSG vi phạm luật công bằng tài chính. Hiện CLB Barca cũng đang xem xét kiện PSG về việc chiêu mộ Neymar.

PSG sẵn sàng bỏ 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Neymar, nhưng họ sẽ không chi tiền thẳng trả cho Barca để lách luật, tránh vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA. Theo đó, ông chủ PSG đã nghĩ ra cách lách luật là... thuê Neymar làm đại sứ hình ảnh cho World Cup 2022 với bản hợp đồng trị giá 300 triệu euro. Neymar sẽ dùng 222 triệu euro trong số tiền này để tự giải phóng hợp đồng của mình với Barca, sau đó gia nhập PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do. PSG không can thiệp vào quá trình phá vỡ hợp đồng của Neymar, do đó họ sẽ không bị các cơ quan hành pháp điều tra.

>>> Link bài gốc: https://www.bbc.com/sport/football/40814854

Cập nhật thông tin mới nhất vụ Neymar

Vào rạng sáng 4/8, trên trang chủ PSG thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công Neymar. Như vậy, vướng mắc gặp phải với BTC La Liga phía đội bóng nước Pháp đã giải quyết ổn thỏa.

Hình ảnh PSG xác nhận vụ Neymar



Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT