Quảng cáo

Nóng: Chủ tịch CLB Long An từ chức sau sự cố bi hài

Thứ hai, 20/02/2017 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều nay 20/2, Chủ tịch CLB Long An ông Võ Thành Nhiệm đã nộp đơn xin từ chức lên Hội đồng ban quản trị Công ty cổ phần bóng đá Long An.

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ Long An quyết liệt 'chỉ đạo' thủ môn Minh Nhựt không được bắt quả pen tranh cãi

Phút 81 trận trận TP.HCM vs Long An, trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã thổi phạt Hoàng Lâm và cho CLB TP HCM được hưởng quả penalty khi tỉ số đang là 2-2. Quá bất bình với quyết định của trọng tài, thủ môn Minh Nhựt của Long An đã quay lưng khi cầu thủ Victor của TP HCM thực hiện quả 11 mét. Sau hành động này, CLB Long An quyết định đứng yên để cầu TP HCM ghi thêm 2 bàn nữa ấn định chiến thắng 5-2.

Chủ tịch Võ Thành Nhiệm của CLB Long An cương quyết sẽ từ chức

Sau vụ việc nêu trên, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm của CLB Long An đã thay mặt gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ và ban tổ chức V-League. Nói về hành động của thủ môn Minh Nhựt và các cầu thủ còn lại, ông Nhiệm khẳng định không chỉ đạo họ làm xấu như vậy. Trong phát biểu của mình, Chủ tịch CLB Long An sau khi trao đổi với trọng tài đã yêu cầu toàn đội trở lại sân thi đấu. Tuy nhiên, sự việc không đáng có vẫn tiếp diễn.

Sau khi gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và ban tổ chức V-League, mới đây ông Nguyễn Thành Nhiệm đã gửi đơn xin từ chức Chủ tịch CLB Long An. "Với tư cách là người đứng đầu CLB, tôi lại để xảy ra hình ảnh tiêu cực làm ảnh hưởng đến bóng đá tỉnh nhà và đặc biệt là bóng đá VN, nên tôi nhận hết trách nhiệm và xin từ chức. Đội bóng có lỗi, người chịu trách nhiệm cao nhất phải từ chức. Đó là văn hóa xin lỗi ở các nước. Không làm được thì phải từ chức. Có lẽ là trong ngày mai (21-2), Hội đồng quản trị sẽ họp và đưa ra quyết định. Cho dù Hội đồng quản trị công ty không đồng ý, tôi sẽ vẫn nhất quyết xin nghỉ" - trích lời ông Nhiệm trên Tuổi trẻ Online.

Liên quan tới hành động của thủ thành Minh Nhựt, lãnh đạo đội bóng đã đình chỉ thi đấu 3 trận tới. Ngoài ra, anh cũng bị cắt lương và thưởng trong quá trình điều tra làm rõ ràng hơn vụ việc.

Về phía CLB Long An, hôm nay ông Lê Khánh Hải, thứ trưởng Bộ VH-TT&DL đã ký công văn yêu cầu Tổng cục TDTT, LĐBĐ Việt Nam kỷ luật nghiêm khắc tập thể và cá nhân CLB Long An đã có hành vi phi thể thao ở trận đấu vừa qua.

XEM THÊM

Bi hài CLB Long An và những ‘vết nhơ’ của BĐVN

‘Hành động của thủ môn Long An xứng đáng nhận thẻ vàng’

Lê Công Vinh ngơ người vì gặp sự cố hy hữu

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trong tai FIFA cau thu Long An dung im V-League V-League2017 tin tuc V-League lich thi dau V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT