Quảng cáo

Những cái tên gần như chắc chắn rời Barca

Thứ sáu, 20/05/2016 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Sport, báo thân của Barca mới đây tiết lộ những cái tên gần như chắc chắn sẽ phải rời Nou Camp trong Hè 2016.

VIDEO: Cầu thủ Barca ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 24

Khởi đầu mùa giải rất thành công, nhưng cuối cùng mục tiêu ăn 3 của Barca đã thất bại khi bị loại khỏi Champions League. Hiện tại Barca đã có cúp vô địch La Liga, họ vẫn có thể mang về thêm danh hiệu cúp Nhà vua bởi trận chung kết với Sevilla phải tới 23/5 mới diễn ra.

Trước mắt Barca chỉ còn duy nhất 1 trận đấu nữa là mùa giải sẽ khép lại, vì vậy họ đã sớm lên kế hoạch chuẩn bị cho bóng bóng tiếp theo 2016/17. Theo tờ Sport, báo thân của Barca tiết lộ thì vào mùa Hè 2016 tới sẽ có 4 cái tên gần như chắc chắn sẽ phải rời Nou Camp.

Barca, Những cái tên gần như chắc chắn rời Barca, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, tin tức barca, tin chuyển nhượng barca

Những cái tên sẽ rời Barca trong mùa Hè 2016

4 cái tên đó là Marc Bartra, Thomas Vermaelen, Adriano và Sandro Ramírez.

Ramírez và Adriano rời Barca cũng là điều hết sức bình thường, mùa giải năm nay họ không có cơ hội ra sân thể hiện. Mùa giải tới Barca cần phải tăng cường nhân sự, bởi vậy họ buộc phải đẩy Ramírez và Adriano đi để lấy chỗ cho các tân binh.

Vermaelen và Bartra cũng chẳng khá khẩm hơn, mùa giải năm nay họ cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique. Tại Nou Camp, bộ đôi này chỉ là sự lựa chọn sau Pique, Mascherano và cả Mathieu. Bởi vậy, chia tay Barca là điều tốt cho cả hai.

Song song với kế hoạch đào thải nhân sự, Barca cũng đang nỗ lực giữ chân các trụ cột. Hiện tại Barca đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Neymar, khi mọi chuyện hoàn tất họ sẽ tiếp tục lên kế hoạch giữ chân Messi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT