Quảng cáo

NHM đòi sa thải HLV Wenger sau trận thua Everton

Thứ hai, 07/04/2014 11:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethe247.vn) - Sau thất bại 0-3 của Arsenal trước Everton, NHM lại một lần nữa đòi sa thải HLV Arsene Wenger để giải cứu đội bóng.

 

Video bàn thắng: Everton 3-0 Arsenal (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Arsenal đang rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng bởi họ có thể bị bật bãi khỏi top 4 Premier League, nhất là sau trận thua Everton 0-3 tối qua (6/4). Có khởi đầu mùa giải thuận lợi, thế nhưng Pháo thủ đã tụt dốc nhanh chóng ở giai đoạn sau khi liên tục để thua với nhiều trận cách biệt 3 bàn như 0-6 trước Chelsea, 1-5 trước Liverpool hay 3-6 trước Man City...

 

Hiện tại Pháo thủ đang đứng vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, nhưng họ chỉ hơn đội đứng ngay sau là Everton chỉ đúng 1 điểm. Với thất bại trước đối thủ trực tiếp cạnh tranh top 4 tối qua, HLV Arsene Wenger đã đánh mất đi niềm tin từ NHM. Không những vậy, Giáo sư còn đối mặt với khó khăn lớn khi phần đông CĐV Arsenal đòi BLĐ đội bóng sa thải ông ngay lập tức.

 

Arsenal, Everton, Arsene Wenger, fan doi sa thai wenger, sa thai wenger, everton, arsenal, eveton 3-0 arsenal, arsenal loai khoi top 4

CĐV đòi sa thải HLV Wenger trên twitter

 

Để thua 0-3 trước Everton, trên trang xã hội twitter lập tức tràn ngập những dòng status của NHM được đăng tải với nội dung yêu cầu BLĐ Arsenal sa thải HLV Arsene Wenger.

 

“Chiến thắng tại FA Cup và cúi đầu ra đi, Arsene. Đó sẽ là cách ra đi tốt nhất đối với ông”, chia sẻ của fan Arsenal có tên @ piersmorgan.

 

“Tôi luôn nghĩ rằng Wenger nên bị sa thải, ông cần phải ra đi ngay lập tức khi ‘trắng tay’ đã là một câu thần chú ám ảnh ông”, một NHM khác cho biết.

 

Trong khi đó, một CĐV có nicknam là @ michaeleve14 cho rằng Arsene Wenger đáng lẽ ra phải bị sa thải từ 2 mùa giải trước. Không những vậy, có người còn đem cả David Moyes ra để so sánh với Wenger khi cho biết: “Tôi đang tự hỏi liệu có ai thuê máy bay kéo theo khẩu hiệu ‘HLV Wenger nên ra đi’?”.

 

Arsenal, Everton, Arsene Wenger, fan doi sa thai wenger, sa thai wenger, everton, arsenal, eveton 3-0 arsenal, arsenal loai khoi top 4

Một CĐV tạo banner đòi sa thải Wenger

 

Trước đó, một fan Arsenal có tài khoản twitter là StuartSherry còn chuẩn bị sẵn một banner lớn kêu gọi sa thải HLV Arsene Wenger.

 

Về phần HLV Arsene Wenger, sau trận thua Everton ông cũng thừa nhận rằng khó có thể đảm bảo vị trí top 4 cho Arsenal ở mùa giải năm nay. Dù được BLĐ giữ lại, nhưng Giáo sư vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn và ông chỉ quyết định khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo đó, nhiều khả năng ông sẽ rời Emirates nếu Arsenal bị gạch tên khỏi top 4.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Everton Arsene Wenger fan doi sa thai wenger sa thai wenger everton arsenal eveton 3-0 arsenal arsenal loai khoi top 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo