Quảng cáo

Nhận định trận đấu Everton vs West Brom, 22h00 ngày 11/3

Thứ bảy, 11/03/2017 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định, tỉ lệ kèo trận Everton vs West Brom lúc 22h00 ngày 10/3, vòng 28 Ngoại hạng Anh. Thông tin mới nhất về nhân sự, đội hình dự kiến trận Everton vs West Brom...

Link xem trực tiếp Everton vs West Brom

Everton vs West Brom, ti le keo Everton vs West Brom, keo Everton vs West Brom, soi keo Everton vs West Brom, nhan dinh keo Everton vs West Brom, ti le keo Everton vs West Brom

Nhận định chung

Thành tích của West Brom và Everton đã đạt được tới thời điểm này không khác biệt nhiều, khi đội chủ sân Goodison Park hơn 4 điểm. Tuy nhiên, nhìn về phong độ thì rõ ràng Everton đang được đánh giá cao hơn. Ở trận gần đây nhất Everton bị Tottenham đánh bại 2-3, thế nhưng để có được chiến thắng này Spurs đã rất vất vả. Còn về sức mạnh của Tottenham thì khỏi phải bàn, họ đang là một trong những đội bóng còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Chelsea, thành tích của họ còn vượt cả những Man City, Liverpool, Arsenal hay Man Utd...

Mùa giải vẫn còn tới hơn chục vòng đấu nữa, bởi vậy Everton vẫn đang rất quyết tâm với mục tiêu lọt vào top 4. Everton đang rất quyết tâm, họ cũng không phải chia lực lượng cho các giải đấu khác, bởi vậy thầy trò HLV Ronald Koeman chẳng có lý do gì để bung hết sức nhằm mang về trọn vẹn 3 điểm trước West Brom.

West Brom đang có phong độ không tốt, thế nhưng họ vẫn còn mục tiêu phấn đấu là giành vé dự Europa League và họ hoàn toàn có thể tạo bất ngờ trước Everton.

Tỉ lệ kèo châu Á trận Everton vs West Brom


Phong độ đối đầu Everton vs West Brom


Phong độ gần đây Everton


Phong độ gần đây West Brom

BXH Ngoại hạng Anh


Thông tin xung quanh

Trên sân nhà mùa giải này, Everton đã thắng 8 hòa 4 và chỉ mới thua 1.

Cả Everton và West Brom lúc này đều đang giữ những vị trí cao trên BXH. Dù vậy, họ cũng không còn nhiều động lực phấn đấu ở mùa giải này khi hy vọng cạnh tranh suất dự cúp châu Âu là gần như bất khả thi.

Điểm chung của cả hai đội là đều chơi rất hay trên sân nhà. Điều này sẽ dẫn tới nhiều bất lợi cho West Brom khi phải làm khách. Ở vòng đấu trước họ cũng bất ngờ để thua Crystal Palace 2 bàn không gỡ.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng cho thấy Everton nhỉnh hơn khá nhiều với 5 trận thắng, 3 trận hòa và chỉ thua 2 lần sau 10 trận gặp nhau gần nhất.

Các nhà cái đưa ra kèo Everton chấp 0.5/1 bàn - mức chấp này có thể nói là khá cao so với bối cảnh đội hạng 7 gặp đội hạng 8. Lựa chọn West Brom +0.5/1 là an toàn hơn cả.

Đội hình dự kiến

Everton (4-2-3-1): Robles, Baines, Mori, Williams, Coleman, Barry, Schneiderlin, Gueye, Davies, Barkley, Lukaku.

West Brom (4-2-3-1): Foster, Nyom, Evans, McAuley, Dawson, Livermore, Fletcher, Chadli, Morrison, Brunt, Rondón.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs West Brom ti le keo Everton vs West Brom keo Everton vs West Brom soi keo Everton vs West Brom nhan dinh keo Everton vs West Brom ti le keo Everton vs West Brom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT