Quảng cáo

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Espanyol, 22h15 ngày 18/2

Thứ bảy, 18/02/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định, tỉ lệ kèo trận Real Madrid vs Espanyol lúc 22h15 ngày 18/2. Thông tin mới nhất về nhân sự, đội hình dự kiến trận Real Madrid vs Espanyol...

>>> Link xem trực tiếp Real Madrid vs Espanyol

Real Madrid vs Espanyol, ti le keo Real Madrid vs Espanyol, keo Real Madrid vs Espanyol, soi keo Real Madrid vs Espanyol, nhan dinh keo Real Madrid vs Espanyol, ti le keo Real Madrid vs Espanyol, keo cuoc Hertha B

Nhận định chung

Real Madrid đối đầu với Espanyol đang có thành tích khá cao (xếp thứ 9), thế nhưng Los Blancos sẽ có tâm lý cực tốt khi lịch sử ủng hộ. Trong 6 lần gần nhất gặp nhau tại La Liga, Real Madrid toàn thắng, đáng chú ý đó đều là những trận mà Los Blancos ghi nhiều bàn. Họ ghi tổng cộng 24 bàn và chỉ để Espanyol thủng lưới 2 lần.

Đối đầu với Espanyol, Gareth Bale nhiều khả năng sẽ ra sân thi đấu khi đã bình phục chấn thương. Đây là thông tin cực với với Real Madrid, bởi sức mạnh tấn công của Los Blancos sẽ được cải thiện hơn.

Gặp Espanyol, Real Madrid có chút khó khăn hơn khi Ramos không có thể trạng tốt nhất sau trận chiến với Napoli tại Champions League. Điều này cũng không khiến HLV Zidane quá lo lắng, bởi với những nhân sự còn lại thì Real Madrid vẫn rất mạnh trước Espanyol.

Các nhà cái châu Á đưa ra tỉ lệ Real Madrid chấp Espanyol 2:0, với đội hình ra sân mạnh nhất thì Los Blancos hoàn toàn có thể giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trở lên. Real Madrid đá ít hơn 2 trận so với Barca, nhưng họ vẫn dẫn đầu và hơn 1 điểm. Nhiều khả năng HLV Zidane sẽ chọn phương án an toàn, ông sẽ tung đội hình mạnh nhất với mục tiêu quyết thắng trước Espanyol. Bởi nếu mất điểm, Real Madrid nhiều khả năng mất vị trí đầu vào tay Barca, như vậy áp lực về phía Kền kền trắng sẽ cao hơn dù còn 2 trận chưa đá.

Trong 5 lần đối đầu gần đây nhất giữa Real Madrid và Espanyol, người chơi chọn đội bóng thành Madrid đều thắng theo kèo châu Á. Đây có thể là một thông tin giúp người chơi tự tin hơn khi lựa chọn Real Madrid.

Tỷ lệ kèo của trận đấu Real Madrid vs Espanyol

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Espanyol

Phong độ gần đây Real Madrid

Phong độ gần đây Espanyol

Thứ hạng trên BXH La Liga hiện tại (17/2)

Thông tin xung quanh trận Real Madrid vs Espanyol

Real Madrid thắng 24, hòa 4, thua 4 trên 32 trận đối đầu trước đây.

Trong vòng 8 trận gần đây, Real Madrid chỉ thắng được 2 trận theo kèo châu Á.

Espanyol thắng 3 trên 4 trận gần đây theo kèo châu Á.

6 trên 8 trận sân khách gần đây của Espanyol về Xỉu cả trận.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Khả năng ra sân của Sergio Ramos, Gareth Bale và Danilo còn bỏ ngỏ.

Espanyol: Vắng Leo Baptistao, Víctor Sanchez và Marc Navarro vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-3): Navas; Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo; Kroos, Modric, Casemiro; Ronaldo, Benzema, James.

Espanyol (4-2-3-1): Lopez; Reyes, Lopez, Duarte, Caricol; Fuego, Diop; Perez, Reyes, Jurado; Moreno.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Espanyol ti le keo Real Madrid vs Espanyol keo Real Madrid vs Espanyol soi keo Real Madrid vs Espanyol nhan dinh keo Real Madrid vs Espanyol ti le keo Real Madrid vs Espanyol keo cuoc Hertha B
Xem thêm
TIN NỔI BẬT