Quảng cáo

Nguyễn Hữu Anh Tài tiếp tục tạo ấn tượng tại Hàn Quốc

Thứ ba, 26/09/2017 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không giống như người anh Xuân Trường tại Hàn Quốc, tài năng trẻ của HAGL Nguyễn Hữu Anh Tài mới đây tiếp tục để lại nhiều ấn tượng trong màu áo FC Uijeongbu.

Video Anh Tài thi đấu tại vòng 6 K3 League Basic

Với tài năng đặc biệt, Nguyễn Hữu Anh Tài của HAGL được CLB Uijeongbu đang chơi tại giải hạng 3 Hàn Quốc (K3 League Basic) mượn về thi đấu. Tại phương trời mới, Anh Tài được HLV Kim Hee tae, người từng dẫn dắt những ngôi sao rất nổi tiếng của bóng đá Hàn Quốc như Park Ji Sung, Ahn Jung Hwan... đặc biệt quan tâm và trao cho chiếc áo số 3.

Dù mới chuyển sang Hàn Quốc, nhưng Anh Tài liên tục được HLV Kim Hee tae trao cơ hội và anh không bỏ lỡ để thể hiện giá trị của mình.

Anh Tài thường xuyên được trao cơ hội tại Hàn Quốc

Ở trận đấu diễn ra hôm 23/9 vừa qua, FC Uijeongbu đối đầu với Pyeongchang FC và một lần nữa Nguyễn Hữu Anh Tài được trao suất đá chính. Không bỏ qua cơ hội, tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL đã thể hiện rất tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải. Trận này FC Uijeongbu đánh bại Pyeongchang với tỉ số 2-1, nếu may mắn hơn Anh Tài đã có bàn thắng cho riêng mình.

So với thời điểm mới đến Hàn Quốc, Anh Tài đã thi đấu cứng cáp hơn, anh có nhiều tình huống cản phá tốt, những tình huống tấn công, truyền bóng của tài năng trẻ này khiến đối thủ nhiều lần rơi vào thế khó.

Trái ngược với Anh Tài, hiện tại Xuân Trường đang 'bế tắc' tại Gangwon FC. Đã mấy vòng đấu đi qua tiền vệ quê Tuyên Quang vẫn chưa được ra sân thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Hữu Anh Tài K-League Basic Hàn Quốc HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT