Quảng cáo

Người hùng tuyển Futsal Việt Nam được đề cử giải xuất sắc nhất thế giới

Thứ sáu, 17/02/2017 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hùng của ĐT Futsal Việt Nam, ông Bruno Garcia Formoso đã lọt vào danh sách 10 ứng cử viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2016.

Player Loading...

VIDEO: Vượt qua Minh Trí, sao Thái giành giải bàn thắng đẹp nhất WC Futsal 2016

HLV Bruno Garcia đã giúp ĐT Futsal Việt Nam đi đến hết thành công này tới thành công khác, ông đã giúp đội bóng giành vé dự World Cup 2017 lần đầu tiên trong lịch sử. Khi bước vào giải đấu này, HLV Bruno Garcia tiếp tục tạo dấu ấn cực mạnh khi cùng các tuyển thủ Việt nam vào tới tận vòng 1/8.

Đáng chú ý hơn, trước khi HLV Bruno Garcia đến với tuyển Futsal Việt Nam, chúng ta chỉ là một đội bóng yếu tại châu Á. Nhờ sự am hiểu tinh tường, cùng với đó là lối chơi hợp lý, ông Bruno Garcia đã phát huy được tối đa sức mạnh của tuyển Futsal Việt Nam.

Futsal Viet Nam, tin tuc Futsal Viet Nam, Bruno Garcia, Bao Quan, HLV Bao Quan

Với những gì đã đóng góp cho ĐT Futsal Việt Nam, HLV Bruno Garcia đã gây tiếng vang lớn trên thế giới. Mới đây, ông được tạp chí bóng đá toàn cầu Futsalplanet điền tên vào danh sách 10 ứng viên cho danh hiệu HLV Futsal xuất sắc nhất thế giới năm 2016. Nếu giành được giải thưởng, đây là danh hiệu xứng đáng dành cho HLV Bruno Garcia.

Sau chiến tích cùng ĐT Futsal Việt Nam, HLV Bruno Garcia đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội tuyển Futsal lớn và ông quyết định chuyển sang Nhật Bản dẫn dắt ĐTQG nước này. ĐT Futsal Nhật Bản đã bị chính HLV Bruno Garcia cùng các tuyển thủ Việt Nam đánh bại trong việc giành vé dự VCK World Cup 2016 vừa qua.

Danh sách 10 HLV Futsal được đề cử xuất sắc nhất thế giới năm 2016

1. Bruno Garcia Formoso (ĐT Việt Nam)

2. Diego Giustozzi (U20 Argentina)

3. Ricardo Sobral (ĐT Kazakhstan)

4. Carlos Chilavert (ĐT Paraguay)

5. Eugene Kuzmin (ĐT nữ Nga)

6. Marcelo Serpa Coelho (U20 nữ Brazil)

7. Hesham Saleh (ĐT Ai Cập)

8. Sergei Skorovich (ĐT Nga)

9. José Venancio López (ĐT Tây Ban Nha)

10. Mohammad Nazemosharia (ĐT Iran)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Viet Nam tin tuc Futsal Viet Nam Bruno Garcia Bao Quan HLV Bao Quan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT