Quảng cáo

Người hùng Ramos giúp Real Madrid đánh bại Deportivo

Chủ nhật, 11/12/2016 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid vừa trải qua trận đấu không hề dễ dàng trước Deportivo, phải tới phút bù giờ Ramos mới tỏa sáng mang về trọn vẹn 3 điểm cho Los Blancos.

Player Loading...

Video bàn thắng: Real Madrid 3-2 Deportivo (Vòng 15 La Liga)

Đối đầu với Deportivo, Real Madrid không có đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng nhiều trụ cột như Luka Modric, Ronaldo, Gareth Bale và Benzema... Mặc dù vậy, Los Blancos vẫn tạo ra được thế trận tốt hơn so với Deportivo khi liên tục có những cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, trong suốt hiệp một thầy trò HLV Zidane không được hưởng niềm vui ăn mừng bàn thắng.

Ramos tiếp tục sắm vai người hùng của Real Madrid

Đầu hiệp 2 Real Madrid tiếp tục chơi lấn lướt và tới phút 50 họ đã có bàn mở tỉ số nhờ công của Morata. Tưởng rằng thế bế tắc của Real Madrid sẽ được giai tỏa, thế nhưng sau đó họ thi đấu chủ quan và trong 2 phút để Joselu 2 lần chọc thủng lưới (phút 63 và phút 65) đưa Deportivo vươn lên dẫn trước.

Trước tình hình nêu trên, Real Madrid bắt đầu điều chỉnh nhân sự khi tung Lucas Vázquez, Mariano và Marcelo và sân. Những sự thay đổi này đã cho thấy sự hiệu quả ở phút 84, khi Mariano đánh đầu quân bình tỉ số cho Real Madrid xuất phát từ tình huống đá phạt góc.

Tưởng rằng Real Madrid phải cam chịu chia điểm trước Deportivo, thế nhưng ở phút bù giờ thứ 2 (90+2) Sergio Ramos bất ngờ tỏa sáng ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid.

Với 3 điểm có được, Real Madrid tiếp tục giữ ngôi đầu trên BXH La Liga và đồng thời bảo toàn khoảng cách với đội đứng ngay sau là Barca 6 điểm.

Ghi bàn:

Real: Morata 50', Mariano 84', Ramos 92'

Deportivo: Joselu 63' 65'

Đội hình xuất phát:

Real: Navas; Danilo, Pepe, Sergio Ramos, Nacho; Kroos, Casemiro, Isco; James, Morata, Asensio.

Deportivo: Tyton; Juanfran, Albentosa, Sidnei, Fernando Navarro; Guilherme, Broges; Carles Gil, Emre Colak, Babel; Andone.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Real Madrid vs Deportivo ti so Real Madrid vs Deportivo video ban thang Real Madrid vs Deportivo ket qua Real Madrid 3-2 Deportivo ti so Real Madrid 3-2 Deportivo video ban thang Real Madrid 3-2 Deportivo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT