Quảng cáo

Ngọc Hải giao trọng trách cao cả cho lứa Công Phượng

Thứ hai, 15/06/2015 17:15 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau khi đánh bại U23 Indonesia ở trận tranh HCĐ, đội trưởng Quế Ngọc Hải tin rằng lứa Công Phượng sẽ giúp U23 Việt Nam vô địch ở kỳ SEA Games tiếp theo.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Indonesia (Tranh HCĐ SEA Games 28)

Với chiến thắng 5-0 trước U23 Indonesia, ĐT U23 Việt Nam chính thức giành HCĐ bóng đá SEA Games 28. Đây là kết quả vô cùng đáng tiếc, bởi xét về trình độ chuyên môn thì thầy trò HLV Toshiya Miura hoàn toàn xứng đáng bước vào trận tranh HCV với U23 Thái Lan.

Như vậy, giấc mơ gặt vàng của U23 Việt Nam đã chính thức tan vỡ và họ phải chờ thêm 2 năm nữa mới có cơ hội vô địch ở SEA Games 29. Tuy nhiên, ở kỳ đại hội Đông Nam Á tiếp theo một số cầu thủ sinh năm 1992, 1993 như Hồng Quân, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Huy Toàn, Phi Sơn, Minh Tùng, Ngọc Thịnh, Huy Hùng hay Văn Tiến (thủ môn) sẽ không tham dự bởi độ tuổi không cho phép.

U23 Việt Nam 5-0 U23 Indonesia, video clip bàn thắng u23 việt nam vs u23 indonesia, u23 việt nam giành hcđ, kết quả u23 việt nam, Ngọc Hải giao trọng trách cho lứa Công Phượng, kết quả sea games

Ngọc Hải tin lứa Công Phượng sẽ vô địch SEA Games 29

Không còn cơ hội dự SEA Games, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã giao nhiệm vụ vô địch giải đấu này cho lứa Công Phượng và anh tin các cầu thủ đàn em sẽ thành công.

"Tôi tin sau kỳ SEA Games này lứa Công Phượng, Duy Mạnh, Hữu Dũng... sẽ trưởng thành lên rất nhiều. Thay mặt các cầu thủ sinh năm 1992, 1993, tôi đặt niềm tin các em sẽ giành huy chương vàng tại kỳ SEA Games năm 2017 diễn ra tại Malaysia", đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ sau khi cùng U23 Việt Nam giành HCĐ.

Nói về chiến thắng 5-0 trước U23 Indonesia, Ngọc Hải cho biết: "Chúng tôi biết chiến thắng 5-0 hôm nay không thể xoa dịu nỗi đau của những NHM đã luôn sát cánh bên U23 Việt Nam. Không thể giành HCV, chúng tôi chỉ biết chạy tới và cảm ơn mọi người bằng những cái ôm thật chặt".

Về phía Công Phượng, cầu thủ của HAGL cũng phát có những phát biểu sau trận đấu rằng: "Đây là kỳ SEA Games đầu tiên của em, kết quả đạt được cũng không như ý muốn. Em thấy tiếc vì chúng ta có cơ hội vào chung kết mà không tận dụng được."

Khi được hỏi về việc phục hận ở kỳ SEA Games tiếp theo, Công Phượng trả lời: "SEA Games tiếp theo 2 năm nữa mới diễn ra, em không biết trước được. Cầu thủ có lúc này lúc kia, chẳng gì có thể chắc chắn cả".

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng