Quảng cáo

Ngọc Hải gặp ‘hạn’, Bất ngờ vị trí mới của Messi

Thứ bảy, 17/06/2017 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quế Ngọc Hải gặp “hạn”; Bất ngờ vị trí mới của Messi; CLB Mexico đạt thỏa thuận chiêu mộ Torres... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Pha sút phạt kép độc đáo của Giggs - Beckham

Quế Ngọc Hải gặp “hạn” khi SLNA đại thắng CLB TP.HCM

Trong trận đấu diễn ra chiều qua (16.6) trên sân Vinh, SLNA đã có chiến thắng 3-1 trước CLB TP.HCM ở tứ kết lượt đi Cúp QG, qua đó chiếm lợi thế khá lớn trước trận lượt về. Tuy nhiên, đội chủ sân Vinh cũng đã phải nhận tin không vui khi trung vệ Quế Ngọc Hải bị chấn thương bắp chân và phải rời sân sớm trong hiệp hai dù anh là người đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Chia sẻ về điều này, HLV Đức Thắng của SLNA nói: "Quế Ngọc Hải bị chấn thương bắp chân, tuy mức độ không quá nặng nhưng chúng tôi không thể mạo hiểm với cậu ấy, đó là lý do vì sao tôi phải thay Ngọc Hải trong hiệp hai của trận đấu này".

bong da, tin bong da, tin tuc bong da, diem tin bong da, Ngọc Hải, Messi

Messi chuẩn bị chơi vị trí mới

Trong bối cảnh lão tướng Andres Iniesta sa sút phong độ còn các tân binh Denis Suarez, Andre Gomes chưa thể hòa nhập, tuyến giữa của Barca trở nên cạn kiệt sức sáng tạo. HLV Valverde muốn cải thiện điều đó bằng cách kéo Lionel Messi xuống đá tiền vệ trung tâm nhường cánh phải lại cho một người khác. Đây cũng không phải điều quá lạ lẫm bởi ngôi sao người Argentina đã từng lùi xuống đá vị trí này một vài lần mùa trước nhất là khi đội chủ sân Nou Camp chơi với sơ đồ 3-4-3.

Chủ tịch LĐBĐ Thái tiễn ‘Messi Thái’ sang Nhật

Ngày 16-6, “Messi Thái” Chanathip sang Nhật đầu quân cho CLB Consodole Sapporo theo hợp đồng mượn 18 tháng giữa Muangthong và tân binh J-League 1. Đích thân Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot tiếp đón và tiễn Chanathip sang Nhật với lời gửi gắm vào tương lai.

Tân HLV Barca công khai “nịnh” Messi

Sau 1 tháng kể từ ngày được bổ nhiệm làm HLV Barca, Ernesto Valverde đã không ngần ngại dành những lời “có cánh” cho Lionel Messi và gọi siêu sao người Argentina là “người biến những điều không tưởng thành hiện thực”. “Tôi rất háo hức được làm việc với Messi. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, khiến tôi ngạc nhiên mỗi ngày. Khi ai đó nói về những thứ mà bạn không nghĩ có thể xảy ra, Messi sẽ biến nó thành hiện thực, thậm chí còn hoàn hảo hơn!”, trích lời chiến lược gia 53 tuổi trên kênh Barcelona TV.'

CLB Mexico đạt thỏa thuận chiêu mộ Torres

ESPN đưa tin, Queretaro – CLB chơi ở giải VĐQG Mexico đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Fernando Torres. Mức lương mà tiền đạo thuộc biên chế Atletico sẽ nhận ở đội bóng mới vào khoảng 5 triệu đô la/năm. Trong quá khứ, tên tuổi của Queretaro được NHM bóng đá biết đến nhờ sau khi chiêu mộ thành công Ronaldinho hồi năm 2014.

Tevez cân nhắc rời Trung Quốc

Kể từ khi cập bến Shanghai Shenhua và nhận mức lương kỉ lục 615 nghìn bảng/tuần hồi tháng 12/2016, Carlos Tevez đã gây thất vọng tràn trề. Sau 6 trận ra sân ở giải VĐQG Trung Quốc, tiền đạo người Argentina ghi 1 bàn, còn CLB chủ quản của anh chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Trước tình cảnh đó, Tevez đang tính tới chuyện trở lại Argentina hoặc tìm kiếm cơ hội tại châu Âu.

Man City tự tin kiếm 100 triệu bảng

Daily Mail cho biết Man City đang hướng tới mục tiêu thu về 100 triệu bảng từ việc bán cầu thủ trong mùa Hè này. Những cầu thủ được dự báo sẽ ra đi trong thời gian tới gồm Nolito, Wilfried Bony, Samir Nasri, Eliaquim Mangala, Fabian Delph, Joe Hart và Kelechi Iheanacho.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da tin bong da tin tuc bong da diem tin bong da Ngọc Hải Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT