Quảng cáo

Ngoại binh HAGL cảnh báo U20 VN về đối thủ tại World Cup

Thứ tư, 19/04/2017 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, ngoại binh Mobi Ferh đã dành những lời khen ngợi tới cầu thủ trẻ Việt Nam và đồng thời cảnh báo U20 Việt Nam về sức mạnh của đối thủ tại World Cup 2017.

Player Loading...

Highlights: Than Quảng Ninh 2-2 HAGL (Vòng 13 V-League 2017)

Lượt đi V-League 2017 đã kết thúc, tại HAGL ngoại binh Mobi Ferh là một trong số những cầu thủ ra sân thi đấu nhiều nhất cho đội bóng phố Núi. Anh chơi trọn vẹn 12 trận với 1080 phút thi đấu trên sân, sự ổn định của ngoại binh này khiến anh nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Mobi Ferh có nhiệm vụ chính là phòng ngự, thế nhưng anh thường xuyên tham gia tấn công. Đặc biệt, Mobi Ferh luôn đưa ra những đường chuyền dài nguy hiểm đặt đồng đội và thế thuận lợi uy hiếp khung thành đối phương. Minh chứng là ở trận hòa Than Quảng Ninh 2-2, Mobi Ferh đã có 1 đường chuyền kiến tạo cho Ngọc Quang ghi bàn thắng.

Ngoại binh HAGL khen cầu thủ Việt khéo léo

Thời gian thi đấu tại Việt Nam không quá nhiều, nhưng Mobi Ferh có thể cảm nhận được điểm mạnh, yếu cũng như phong cách thi đấu của các cầu thủ Việt Nam. Trong một chia sẻ mới đây trên Trí Thức Trẻ, anh cho biết: "Tôi nghĩ rằng kỹ thuật của các cầu thủ trẻ Việt Nam rất tốt, thậm chí là tuyệt vời. Phong cách chơi bóng của họ cũng khiến tôi ngạc nhiên. Họ chuyền bóng giỏi. Tôi nghĩ rằng đây là điều tốt cho các cấp ĐTQG của các bạn vì thể hình cầu thủ Việt Nam không cao lớn. Họ phải tận dụng kỹ thuật, khả năng đi bóng để thể hiện lối chơi của mình".

Khi đề cập tới ĐT U20 Việt Nam dự World Cup 2017 sắp tới tới, Mobi Ferh đã lên tiếng cảnh báo thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn về đối thủ cùng bảng U20 Honduras. Mobi Ferh cho biết: "Tôi từng chạm trán với các đội trẻ của Honduras rồi đấy, thậm chí còn ghi bàn nữa. Họ là đội bóng rất mạnh mẽ, thi đấu gắn kết. Đây là khó khăn cho U20 Việt Nam".

U20 Việt Nam nằm tại bảng E tại U20 World Cup 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn đã xác định Pháp và Honduras là hai đối trọng chính của tuyển trẻ Việt Nam. Trong đó sức mạnh của Pháp là vượt trội hơn hẳn, như vậy có thể nói Honduras sẽ là đối thủ chính của U20 Việt Nam. Trong đội hình của U20 Honduras, cầu thủ nổi bật nhất đó là Jorge Alvarez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam U20 World Cup tin tức U20 World Cup tin tức U20 Việt Nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT